Ấn tượng camera Canon tại CES 2018


Không ầm ĩ như nhiều hãng, Canon đem tới CES 2018 một số ý tưởng camera thú vị nhất trong nhiều năm qua


Theo The Verge, những mẫu ý tưởng camera mà Canon đem tới CES 2018 năm nay đều có điểm chung là sở hữu thân hình nhỏ gọn, lối thiết kế hình khối, vuông vức hay trông giống như những chú robot an ninh thu nhỏ.

Một trong số các mẫu ý tưởng camera có khả năng theo dõi và ghi lại hình ảnh, khuôn mặt đối tượng từ mọi hướng. Canon tiết lộ, những sản phẩm hoàn thiện sẽ sử dụng AI để theo dõi vật thể hoặc khuôn mặt, thậm chí học cách chụp sao cho ngày càng tốt hơn. Thoạt nghe, khái niệm này có vẻ khá giống với chiếc camera siêu nhỏ gọn Google Clips.

Ý tưởng camera thứ hai dù chỉ là mô hình nhưng đã đem tới một góc nhìn khá mới lạ. Cạnh bên của chiếc camera này có tích hợp cổng Lighning có thể xoay, lật dễ dàng.

Điều này cũng có nghĩa, bạn có thể gắn camera vào iPhone và chuyển đổi công năng như một chiếc kính ngắm. Ngoài ra, việc hỗ trợ thêm cổng kết nối cũng cho phép camera dễ dàng chuyển hình ảnh sang smartphone dễ dàng hơn.

Thoạt nhìn, ý tưởng này có vẻ khá giống với DxO One, chiếc camera siêu nhỏ gọn có thể gắn vào iPhone thông qua cổng Lightning. Tuy nhiên sự khác biệt nằm ở chỗ, camera của Canon sử dụng ống kính zoom 100-400mm tích hợp, trong khi DxO One chỉ dùng ống fix.

Một vài ý tưởng khác về camera của Canon gồm camera có dạng hình cầu, cách bố trí ống ngắm và nút bấm khác nhau.

Hy vọng trong tương lai, thương hiệu máy ảnh nổi tiếng của Nhật Bản sẽ sớm gia nhập thị trường camera thông minh với các sản phẩm phù hợp cho không gian gia đình hoặc nơi công cộng.

Một số hình ảnh về loạt ý tưởng camera của Canon đem tới CES 2018:

 

theo vnreview


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn