Buổi chụp hình cực khó: người mẫu tạo dáng bên cá sấu


Nếu bạn cho rằng, chụp hình thời trang bên những con trăn và rắn đã là đáng sợ thì có lẽ bạn đã nhầm, bởi có những ý tưởng còn táo bạo hơn thế khi người mẫu phải tạo dáng bên cạnh một cá sấu ngay dưới lòng sông


Buổi chụp hình nguy hiểm này là ý tưởng của nhiếp ảnh gia người Mỹ Ken Kiefer và người mẫu cũng chính là vợ của anh, Kimber Kiefer cùng hai người mẫu khác. Ví trí chụp là bờ sông Chinchorro, Mexico, nơi có rất nhiều cá sấu nguy hiểm.

Ý tưởng của buổi chụp hình là tạo ra bức ảnh quyến rũ dưới nước ngay cả khi người mẫu phải tiếp cận gần loài bò sát đáng sợ nhất hành tinh.

Theo tờ New York Post, ekip chụp hình đã phải thả thịt cá xuống để thu hút cá sấu về phía người mẫu nữ. Bên cạnh đó cũng có một nhóm thợ lặn bảo vệ xung quanh để đề phòng trường hợp cá sấu tấn công.

Đội ngũ bảo vệ luôn túc trực để bảo vệ an toàn cho người mẫu nữ

Và đây là kết quả sau những nỗ lực của cả một e-kip

Ken Kiefer Photography là một trong những nhiếp ảnh gia hiếm hoi theo đuổi ý tưởng chụp ảnh dưới nước trên thế giới. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi các tác phẩm của Ken Kiefer thông qua trang web tại đây và trang Facebook tại đây.

Bạn đọc có thể xem cận cảnh quá trình thực hiện một trong những shot chụp hình nguy hiểm nhất thế giới dưới đây:

Theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn