Canon chuẩn bị có máy DSLR siêu nhỏ mới


Gần đây, giới công nghệ ảnh đang “nóng” lên bởi nguồn tin cho rằng Canon đang chuẩn bị ra mắt một mẫu máy ảnh DSLR hoàn toàn mới, chỉ nhỏ bằng một chiếc máy ảnh không gương lật.


Canon chuẩn bị có máy DSLR siêu nhỏ mới
Mẫu DSLR siêu nhỏ mới có nhiều chi tiết phần cứng tựa như máy ảnh không gương lật EOS M của hãng.
(Ảnh: Photorumors).

Theo những thông tin khá chi tiết về thông số kỹ thuật của mẫu DSLR siêu nhỏ này mới được đăng trênCanonWatch, sản phẩm mới của Canon có một vài chi tiết phần cứng khá giống với model máy ảnh không gương lật EOS M từng được giới thiệu trước đây.

Cụ thể, máy được trang bị cảm biến APS-C độ phân giải 18 megapixel, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 5, màn hình cảm ứng, 9 điểm lấy nét tự động cùng hệ thống lất nét lai mới. Ngoài ra, máy còn được trang bị kính ngắm quang học với khả năng hiển thị 98% khung hình thật, khả năng chụp liên tục 6 khung hình/giây, dải ISO được mở rộng đến mức ISO 25.600, ghi hình Full HD và tương thích tốt với các ống kính ngàm EF cũng như EF-S.

Cách đây vài hôm, nguồn tin từ Photorumors cũng đã khẳng định mẫu DSLR 70D sẽ được ra mắt vào ngày 22/3 nhằm thay thế cho model 60D vốn đã có hơn 2 năm tuổi đời. Cũng theo thông tin từ Photorumors, nhiều khả năng mẫu DSLR siêu nhỏ mới này có thể sẽ không được xếp vào dòng sản phẩm DSRL phổ thông mang thương hiệu Rebel của hãng.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt của mẫu DSLR tý hon mới, nhưng chắc chắn sản phẩm sẽ không xuất hiện cùng thời điểm Canon tung ra mẫu DSLR 70D của mình.

Theo VnExpress


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn