Đây có phải là chiếc ống kính chụp macro tốt nhất?


Hãng sản xuất ống kính Voigtlander vừa giới thiệu chiếc ống kính macro 65mm f/2 cho Sony ngàm E-mount và tuyên bố đây là "một trong những ống kính tốt nhất lịch sử của Voighlander".


Dpreview cho biết chiếc ống kính này có tên là Macro APO-Lanthar 65mm f/2 Aspherical. Nó được thiết kế để hoạt động với cảm biến full frame và cũng được hiệu chỉnh màu sắc đặc biệt. Chiếc ống kính này lấy nét bằng tay và có hệ thống giao tiếp điện tử để có thể ghi lại dữ liệu EXIF vào bên trong file ảnh. Hệ thống đo lường khoảng cách cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ hệ thống chống rung hình ảnh bên trong chiếc máy ảnh. Phần tiếp xúc điện tử này cũng cho phép người dùng kích hoạt focus peaking.

Những người đam mê chụp macro sử dụng ống kính này sẽ có khoảng cách lấy nét gần nhất lên đến 31cm và hệ số lên đến 1:2. Chiếc ống kính này sử hữu vòng iris 10 lá. Nó nặng 625 gram, kích thước 91,3mmx78mm và đường kính filter 67mm.

Voighlander Macro APO-Lanthar 65mm f/2 Aspherical sẽ được bán vào ngày 01/08 sắp tới với mức giá vào khoảng 1060 USD (24,1 triệu đồng).

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn