Leica giới thiệu máy ảnh chụp lấy ngay Leica Sofort và phiên bản đặc biệt Leica M-Pitanium"


Máy ảnh Leica "Sofort" sở hữu một thiết kế độc đáo cùng với những tính năng đặc biệt, cho phép tiếp cận các chủ thể một cách nhanh chóng, và cho ra những bức hình ngay tức thì.

Với "Sofort", Leica mang tới cho người dùng sự trải nghiệm nhiếp ảnh tinh tuý của hãng, đồng thời cam kết sự sáng tạo, và thuận tiện trong thế giới nhiếp ảnh chụp lấy ngay Instax. Leica Sofort tạo ra những cơ hội  sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật nhỏ hữu hình, và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nhóm thiết kế của Leica đã phát triển "Sofort" theo một hướng khác so với những máy ảnh chụp lấy ngay cùng phân khúc, bằng cách tập trung một số tính năng thiết yếu nâng cao trải nghiệm cho người sử dụng. Người dùng "Sofort" không chỉ sở hữu một máy ảnh thời trang với nhiều sự lựa chọn đa màu sắc: da cam, trắng và xanh bạc hà; mà còn sở hữu một công cụ sáng tạo dễ sử dụng, có thể xử lý các tình huống năng động. Ở chế độ tự động, máy ảnh "Sofort" sử dụng tối đa nguồn ánh sáng có sẵn, trước khi kết hợp cùng với đèn "flash", tạo ra những hình ảnh chân thực, tự nhiên có một không hai.

Bên cạnh các chế độ chụp "Automatic" , "Party & People", "Sports & Action", "Macro" theo từng chủ đề sáng tạo. Chiếc máy này còn có thể được thiết lập thời gian, và khẩu độ, khoảng cách lấy nét, độ sáng hình ảnh và tuỳ chỉnh đèn flash theo ý muốn của người dùng. Ngoài ra, Leica Soroft còn được trang bị một chiếc gương hình chữ nhật ở phía mặt trước hỗ trợ cho người dùng chụp "selfie" thuận tiện hơn.

Sofort dùng cả film màu và film đen trắng. Để có những hiệu ứng màu sắc đặc biệt, người dùng có thể chọn film do Leica sản xuất. Mỗi một bộ film cho phép 10 lần chụp. Riêng film màu người dùng có thể chọn bộ 20 lần chụp.

Leica Sofort được trang bị với loạt phụ kiện thời trang phong phú, đa dạng bao gồm dây đeo máy ảnh được thiết kế trong ba màu: da cam, xanh bạc hà và trắng đen; bao bảo vệ máy ảnh với hai tuỳ chọn màu sắc: đen hoặc nâu. Ngoài ra, còn có các phụ kiện khác phụ vụ nhu cầu chia sẻ tình yêu với nhiếp ảnh cũng như muốn trưng bày  tác phẩm, người dùng có thể chọn những phụ kiện dưới dạng khung ảnh (Leica Sofort display), hộp lưu trữ (storage box), photo album hoặc bưu thiếp (Sofort postcard).

Máy ảnh chụp lấy ngay Leica "Sofort" sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 12, năm 2016 với giá bán lẻ là 7.5 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Leica cũng công bố phiên bản giới hạn đặc biệt là chiếc máy ảnh Leica M-P "Titanium". Đây là phiên bản Leica M thứ năm được làm bằng chất liệu Titanium, đi cùng với hai ống kính tốc độ cao, có khả năng cho ra những bức hình tuyệt hào ngay cả trong những điều kiện ánh sáng yếu: Leica Summicron-M 28mm f / 2 ASPH, và Leica APO-Summicron-M 50mm f / 2 ASPH.

Cả hai chiếc ống kính này được chế tác theo công nghệ nhôm mạ "Titan" mới nhất hiện nay. Phần thân máy được gia công cơ khí chính xác từ khối Titanium, và nhờ đó trọng lượng tổng thế của máy nhẹ hơn khoảng 90 gram so với các phiên bản tiêu chuẩn khác. Điểm nhấn của chiếc máy này là chữ Leica cùng với số "series" đặc biệt được khắc ở phần cạnh trên của máy, đi cùng với lớp da bọc sần cao cấp giúp cho người sử dụng cầm dễ dàng hơn. Tương tự như phần thân máy, dây đeo đi kèm được làm bằng da cùng màu. Được biết, với phiên bản máy ảnh đặc biệt này,  chỉ có 333 bộ máy ảnh được sản xuất với giá bán là 22.000 USD/ chiếc (khoảng 490 triệu đồng/chiếc).

Một số hình ảnh của Leica M-P "Titanium" cùng 2 ống kính Leica Summicron-M 28mm f / 2 ASPH và Leica APO-Summicron-M 50mm f / 2 ASPH.

theo vnreview.vn


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn