Ngày chụp ảnh chân dung miễn phí 2012 tại VN


Sự kiện Help-Portrait năm nay sẽ diễn ra tại 6 thành phố, chương trình được tổ chức với các nhóm nhiếp ảnh gia, chụp và in tặng ảnh miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.

nhiep-anh-jpg-1354677008-1354677048_500x0.jpg

Help-Portrait 2012 diễn ra từ sáng thứ 7 ngày 8/12 tới, đây là năm thứ ba diễn ra tại Việt Nam với 6 thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Đà Lạt, Biên Hòa và Sài Gòn. Hiện đã có khoảng 600 tình nguyện viên và nhiếp ảnh gia đăng ký tham gia, ban tổ chức cho biết, sẽ chụp và tặng ảnh chân dung cho hơn 4.000 người có nhu cầu.

Nhiều địa điểm mới được mở rộng trong chương trình năm nay như chụp và tổ chức Giáng sinh cho các bệnh nhi ung thư. Ngoài ra, các nhóm nhiếp ảnh gia cũng "đóng đô" tại các nhà dưỡng lão, mái ấm, trên đường phố để chụp ảnh cho những người có nhu cầu.

Sau hai lần tổ chức, năm nay chương trình nhận được sự hưởng ứng của nhiều nhóm nhiếp ảnh gia tại các thành phố khác nhau. Các diễn đàn lớn về nhiếp ảnh như VnPhoto, SaigonPhoto hay Phượt, CLB Leica cũng đăng ký hỗ trợ. Trước đó, Help-Portrait chỉ xuất hiện tại TP HCM.

Help Portrait là một chương trình thiện nguyện, tập hợp những người chụp ảnh trên toàn thế giới tự nguyện cống hiến thời gian, thiết bị và chuyên môn của mình để chụp ảnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Quốc Huy

theo http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/ngay-chup-anh-chan-dung-mien-phi-2012-tai-vn-2398138.html



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn