Ricoh ra camera hỗ trợ livestream video 360 độ


Năm ngoái, Ricoh đã tung ra dòng sản phẩm Theta. Đây là dòng máy ảnh 360 độ có khả năng chụp hình cũng như quay video 360 chất lượng cao nhất.


Và hôm nay, Ricoh ra mắt thêm camera R Developer kit. Đây là một camera có khả năng quay phim 360 độ ở độ phân giải 2K 30fps và hỗ trợ phát livestream lên các trang mạng xã hội. Tất cả đều diễn ra trong thời gian thực, giúp người dùng không bị bỏ lỡ khoảnh khắc nào.

Theo Engadget, chiếc camera này có khả năng xuất video thông qua cổng HDMI hoặc USB. Tuy nhiên, để phát video livestream lên đến 24 giờ thì nó cần phải được cấp nguồn thông qua adapter. Video khi quay sẽ được lưu trữ vào thẻ nhớ microSD. Điều này giúp giảm đi kích thước của thiết bị, tương đương với người tiền nhiệm Theta trước đây. Dĩ nhiên, nếu bạn cần quay video 360 độ với độ phân giải 2K, bạn sẽ cần đế một chiếc thẻ nhớ dung lượng lớn cùng tốc độ cao.

Ricoh đã thử dùng chiếc camera này để phát trực tiếp livestream 24 giờ từ triển lãm MWC tại Barcelona. Họ cho biết nó cũng hỗ trợ Hololens. Hiện tại Ricoh đã cho phép người dùng đặt trước, sản phẩm sẽ được giao hàng trong mùa xuân năm nay.

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn