Trên tay máy ảnh DSLR nhỏ xinh Canon 200D


Mới đây Canon đã thay thế chiếc máy DSLR 100D nhỏ nhất của họ bằng một sản phẩm mới mang tên 200D với nhiều tính năng mới. Sản phẩm đã cập bến Việt Nam, sau đây là loạt ảnh trên tay chiếc máy này.


100D là chiếc máy DSLR nhỏ nhất thế giới được Canon ra mắt 4 năm trước. Và vào cuối tháng 6 vừa qua hãng đã quyết định nâng cấp sản phẩm này, với những điểm khác biệt từ ngoài vào trong.

200D sử dụng cảm biến 24 mpx mới được Canon phát triển, kèm theo đó là bộ xử lí hình ảnh Digic 7 để tăng khả năng tái tạo màu và khử nhiễu ảnh. Máy được trang bị tính năng lấy nét nhanh Liveview Dual Pixel AF rất hữu dụng trong cả chụp ảnh lẫn quay phim. Hệ thống lấy nét bằng kính ngắm của máy có 9 điểm và 1 điểm chữ thập.

Khả năng quay phim của 200D cũng được nâng cấp với khả năng quay phim 1080p ở 60 khung hình trên giây thay vì 30 ở người tiền nhiệm. Ngoài ra Bluetooth, Wifi và NFC cũng được tích hợp để chia sẻ ảnh nhanh đến thiết bị di động.

Nâng cấp mà người dùng mong chờ chính là phần màn hình 3 inch cảm ứng với khả năng, xoay, lật. gập rất hữu ích trong chụp ảnh hoặc quay phim ở các góc cao, thấp mà người dùng không thể nhìn màn hình hoặc kính ngắm.

Mặt sau máy có layout nút bấm giống y hệt với 100D nên những ai nâng cấp từ chiếc máy này sẽ cảm thấy rất quen thuộc. Màn hình có thể gập vào trong nếu không sử dụng.

Đỉnh máy có chân cắm flash rời, vòng xoay chỉnh chế độ, nút bật tắt máy, nút chỉnh iso và nút bật tắt màn hình.

Nút chụp của máy đã được làm bằng kim loại với viền cắt kim cương nhìn sang trọng hơn nút bấm nhựa của 100D.

Phần nắm tay (grip) của máy đã được làm sâu và dày hơn so với máy cũ để cho cảm giác cầm thoải mái hơn.

Cạnh trái có khe cắm mic và dây bấm chụp mềm.

Cạnh phải ta có thêm cổng HDMI và mini USB.

Pin và thẻ nhớ được đặt chung một chỗ ở đáy máy.

Cạnh phải có một nút bấm nhỏ để bật tắt tính năng Wifi.

Máy tất nhiên vẫn có một flash "cóc" để trợ sáng trong điều kiện tối.

So với 100D, 200D được làm dài hơn, cao hơn và cũng dày hơn một chút nhưng cũng vì thế cho cảm giác cầm "đã tay" hơn và chắc chắn hơn.

Sản phẩm có giá bán dự kiến là 14 triệu đồng.

theo genk



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn