Zeiss có thể sẽ ra mắt máy ảnh Full-frame với ống kính liền tại Photokina 2018


Mới đây, hãng ống kính nổi tiếng Carl Zeiss đã đăng tải một số hình ảnh teaser, được cho là một chiếc máy ảnh cao cấp có cảm biến Full-frame với ống kính liền

Zeiss có thể sẽ ra mắt máy ảnh Full-frame với ống kính liền tại Photokina 2018 - Ảnh 1.

Zeiss - hãng ống kính nổi tiếng đến từ Đức có vẻ cũng chuẩn bị nhảy vào "cuộc chiến không gương lật. Mới đây, hãng đã tung một số ảnh teaser cho sản phẩm mới nhất của mình, một máy ảnh cảm biến Full-frame, có ống kính gắn liền 'cộp mác' Zeiss.

Zeiss có thể sẽ ra mắt máy ảnh Full-frame với ống kính liền tại Photokina 2018 - Ảnh 2.

Theo lời quảng cáo của tấm poster được đăng tải lên trang mạng Weibo của Trung Quốc thì "cộng đồng ảnh vẫn còn thiếu một sản phẩm nào đó đến từ Zeiss" và "đã đến lúc Zeiss tỏa sáng, đặt một mốc son mới".

Zeiss có thể sẽ ra mắt máy ảnh Full-frame với ống kính liền tại Photokina 2018 - Ảnh 3.

Không bất cứ hãng nào an toàn trong 'khu rừng' không gương lật khốc liệt

Theo trang Sonyalpharumors thì sản phẩm này sẽ được ra mắt tại Photokina sắp diễn ra trong tháng 9 tại Đức. Máy sẽ sử dụng ống kính Zeiss, rất có thể là 35mm f2, cùng cảm biến được cung cấp bởi Sony với độ phân giải 42MP giống với chiếc RX1R II. Về giá, các chuyên gia cho rằng sản phẩm sẽ không có mác dưới $3000! Những chi tiết khác về sản phẩm này vẫn sẽ còn được cập nhật trong thời gian sắp tới, và sẽ được hé lộ hoàn toàn khi Photokina diễn ra.



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn