Tủ chống ẩm Niakatei phiên bản 2018


Sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, hoàn hảo là những từ mà đông đảo khách hàng dùng để nhận xét về những model tủ chống ẩm thế hệ mới Nikatei vừa tung ra thị trường

Ngắm trọn bộ tủ chống ẩm Niakatei “khoác áo mới”

Đây là lần thay đổi thiết kế diện mạo lần thứ 2 của thương hiệu này kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam (2006). Việc thay đổi này nằm trong kế hoạch phát triển sản phẩm mới của thương hiệu Niakatei nhằm khẳng định sự cải tiến không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng.

12 model tủ chống ẩm Nikatei ra mắt đợt này toàn bộ thân vỏ tủ bao gồm cả bên trong và bên ngoài tủ được sơn màu đồng nhất với viền cánh cửa tủ đó là: Màu vàng Gold và màu bạc Silver.

Ngắm trọn bộ tủ chống ẩm Niakatei “khoác áo mới” phiên bản 2018 - Ảnh 2.

Tủ chống ẩm Nikatei màu bạc Silver

Sự thay đổi diện mạo này khiến cho sản phẩm có cảm giác liền mạch, tinh tế, sang trọng và khác biệt hoàn toàn so với các model tủ của hãng khác đang bán trên thị trường.

Bên cạnh sự thay đổi màu sắc, những tấm mút lót màu đen ở phiên bản cũ được thay thế bằng những tấm mút lót sáng màu. Sự thay đổi này giúp cho việc quan sát cũng như các thao tác đưa máy ảnh, ống kính, các vật dụng bảo quản vào hoặc lấy ra dễ dàng, thuận tiện hơn ngay cả trong những trường hợp ánh sáng yếu.

Đây là một sự thay đổi diện mạo khiến cho tủ chống ẩm Niakte khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm tủ của những thương hiệu khác trên thị trường khiến khách hàng dễ dàng nhận diện và phân biệt.

Đại diện nhãn hàng Nikatei cho biết: Sự thay đổi này của chúng tôi được thực hiện dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu của khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất và sự phát triển không ngừng của xã hội. Với những diện mạo mới này, quý khách hàng có thể lựa chọn màu sắc hợp với phong thủy cũng như mệnh của mình, điều mà rất ít những nhà sản xuất có thể làm được.

Với sự đa dạng về màu sắc thiết kế, phong phú về kiểu dáng, dung tích, kích thước... tủ chống ẩm Nikatei giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích, nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Ngắm trọn bộ tủ chống ẩm Niakatei “khoác áo mới” phiên bản 2018 - Ảnh 3.

Sự đa dạng về màu sắc của tủ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích, nhu cầu

Đặc biệt với những không gian sử dụng như văn phòng hiện đại nếu quý khách hàng muốn bảo quản giấy tờ, tài liệu, đồ dùng quan trọng khỏi sự xâm nhập của độ ẩm có thể lựa chọn tủ màu Silver Plus.

Hoặc với những không gian nội thất mang hơi hướng cổ điển, tân cổ điển quý khách hàng có thể lựa chọn những chiếc tủ chống ẩm Nikatei màu Gold Plus để bảo quản các đồ vật quí, sang trọng, cao cấp...

“Không ngừng cải tiến để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng, màu sắc thiết kế phong phú... bắt kịp xu thế phát triển của xã hội” là khẳng định của đại diện nhãn hàng Nikatei.



Các tin đã đưa

photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn