9 gợi ý địa điểm cho bức ảnh chân dung siêu ảo


Không chỉ có vậy những địa điểm chụp ảnh chân dung này đều có thể tìm thấy dễ dàng xung quanh chúng ta

Chắc hẳn chúng ta sẽ thường nghĩ những địa điểm đẹp như bãi biển, khu du lịch danh lam thắng cảnh mới là chỗ để có được những bức ảnh chân dung đẹp. Tuy nhiên đôi khi những địa điểm bình thường nhất xung quanh chúng ta lại có thể là nơi để chụp những bức ảnh chân dung siêu ảo. Hãy cũng Mango Street điểm qua một vài địa điểm nào.

1. Cửa sổ những quán cà phê

Đây có lẽ là địa điểm quán gần gũi và thân thiện. Những ô cửa sổ lớn với kính trong suốt sẽ cho ra bức hình siêu "deep" với hiệu ứng phản chiếu trên những tấm kính.

2. Khu vực xây dựng

Thật không ngờ được một khu vực xây dựng ngổn ngang lại có thể thành địa điểm chụp ảnh. Kỳ thực ra chúng ta chỉ cần loại bỏ chút bối cảnh lộn xộn để có một background đủ sạch và tận dụng ngay những đường nét gồ ghề của khu xây dựng sẽ cho ra những bức ảnh đầy cá tính.

3. Hàng rào dây kẽm

Những hàng rào kẽm khô khan lại trở nên mềm mại khi có người mẫu đứng cạnh. Nếu thời điểm chụp có nắng thì thật tuyệt vời vì những hàng rào này sẽ tạo hiệu ứng light and shadow vô cùng đẹp mắt.

4. Hàng rào, những dàn hoa

Đây có lẽ là địa điểm khá quen thuộc mỗi khi chụp ảnh chân dung. Đã rất nhiều người thích đứng dưới những tán hoa để chụp ảnh, những không phải ai cũng biết cách tận dụng nó để có những bức ảnh đẹp.

5. Dưới những đường chui, mái vòm cầu

Có thể bạn không ngờ tới nhưng những mái vòm dưới chân cầu hay những đường chui lại là một nơi tuyệt vời cho những shot hình chân dung thời trang. Kết hợp với ánh sáng chiều tà, chúng sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp cho bức ảnh thêm phần mạnh mẽ với bố cục đầy đường nét.

6. Cửa sổ trong nhà

Có một kiểu ánh sáng ta có thể tận dụng rất dễ dàng ngay tại nhà đó chính là ánh sáng từ cửa sổ. Sự tương phản giữa môi trường trong nhà và ngoài trời chính là thứ làm nên cái đẹp của bức ảnh nên ta biết tận dụng ánh sáng cửa sổ thật tốt.

7. Những bậc thang ngoài trời

Những bậc thang trong công viên, trong nhà đều có thể tận dụng được. Nếu biết cách tận dụng hiệu ứng ống kính góc rộng và những bậc thang sẽ khiến cho bức ảnh chân dung thêm phần ấn tượng với người mẫu có cặp chân dài miên man.

8. Sân Tennis

Màu xanh đặc biệt trên nền bê tông, những đường kẻ vôi trắng và chiếc lưới dài là những đặc trưng của sân tennis. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn phát huy khả năng sáng tạo của mình.

9. Hành lang của ga-ra đỗ xe

Có vẻ hơi lạ lẫm những những hành lang của các khu đỗ xe lại dễ dàng trở thành địa điểm chụp ảnh tuyệt vời. Với bố cục chỉnh chu, các đường nét rộng và không gian thoáng. Có quá nhiều cách để có thể chụp ngay tại một bãi đỗ xe.

Quá dễ dàng để có thể có được bức ảnh chân dung đẹp. "Bạn có thể luôn tìm được địa điểm chụp ảnh, ngay tại nơi bạn sống". Đây chính là thông điệp Mango Street muốn gửi đến tất cả mọi người.

Theo Petapixel



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn