Adobe nâng cấp Lightroom Mobile cho cả iOS và Android


Hôm nay, Adobe đã tung ra bản cập mới dành cho ứng dụng Lightroom trên di động của mình. Bản cập nhật này đã mang đến nhiều tính năng mới mạnh mẽ và một giao diện được thiết kế mới cho cả iOS và Android


PetaPixel cho biết đây là bản cập nhật quan trọng dành cho ứng dụng Lightroom Mobile của Adobe.

Lightroom cho iOS

Trên các chiếc máy iOS, bao gồm iPhone và iPad, Lightroom đã thêm tính năng Selective Brush, cho phép các nhiếp ảnh gia cải thiện việc chỉnh sửa của mình thông qua việc chọn các vùng trong ảnh. Đây là "một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất", Adobe cho hay.

Hơn nữa, nếu chiếc iPhone của bạn có khả năng 3D Touch, bạn có thể điều chỉnh cường độ của hiệu ứng bằng việc nhấn vào màn hình mạnh hơn hoặc nhẹ hơn khi sử dụng công cụ brush. Tính năng chỉnh sửa dựa vào lựa nhấn này cũng hoạt động với iPad Pro và Apple Pencil.

Linear và radial gradient cũng có thể xóa dễ dàng thông qua việc chọn vùng này. Phần mềm này cũng được bổ sung 1 tab mới có tên là Details, cho phép bạn kiểm soát độ nét và giảm nhiễu.

Về mặt thiết kế, giao diện của ứng dụng này trên iPad đã được làm lại, các bảng điều khiển lớn hơn cho các màn hình lớn.

Lightroom cho Android

Với bản cập nhật này, Lightroom cho Android đã thiết kế lại. Adobe cho biết ứng dụng này đã được làm lại "từ mặt đất", khiến cho nó thực hiện các thao tác nhanh hơn và sử dụng hiệu quả hơn. Adobe viết lại ứng dụng này dựa vào cấu hình của Android, vì thế nó giúp người dùng có được một trải nghiệm tốt hơn.

"Mọi màn hình đều được thiết kế lại nhằm đảm bảo tính tự nhiên trong việc trải nghiệm các ứng dụng Android mà vẫn là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại có chất lượng tốt nhất". Adobe cho hay.

Bạn có thể tải về Lightroom thông qua iTunes hoặc Google Play. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào đây (cho iOS) hay tại đây (cho Android) để tải nó về chiếc điện thoại của mình.

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn