Canon EOS 6D Mark II ra mắt ngày 29/06, cảm biến Full Frame 26MP mới


Canon đã sẵn sàng để giới thiệu chiếc máy ảnh DSLR Full Frame EOS 6D Mark II mới vào cuối tháng này

Canon Rumors cho biết rằng chiếc máy ảnh mới này sẽ được giới thiệu vào ngày 29/06 sắp tới và sẽ được giao đến khách hàng vào tháng 8 năm nay.

"Canon EOS Mark II sẽ sử dụng cảm biến 26MP mới của hãng", Canon Rumors viết. "Nó sẽ vẫn nằm chung phân khúc với chiếc EOS 6D trước đây và sẽ được tích hợp cảm biến dành cho nó".

Độ phân giải được nâng lên 26MP so với 20,2MP của chiếc 6D trước đây. Nó cũng sẽ được tích hợp một màn hình Vari-Angle LCD 3 inch nằm phía sau. Đây sẽ là chiếc DSLR Full Frame đầu tiên sở hữu màn hình có khả năng xoay lật.

Một số thông tin và tính năng khác của chiếc 6D mới này mà PetaPixel có được bao gồm: hệ thống lấy nét Dual Pixel Autofocus, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, khả năng quay video 1080p 60fps (đáng tiếc khi không quay được video 4K), các kết nối không dây như Wi-Fi, Bluetooth và NFC, màn hình có thể cảm ứng được, thân máy sẽ to hơn một chút so với chiếc 6D trước đây và một grip pin mới dành riêng cho nó.

Tin đồn cũng cho biết thêm một số tính năng, tuy nhiên chúng chưa được xác nhận, bao gồm hệ thống lấy nét 45 điểm, ống ngắm viewfinder với độ bao phủ lên đến 100% và chế độ quay phim HDR, Timelapse.

theo vnreview


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn