Canon PowerShot G1 X Mark III sẽ được ra mắt vào giữa tháng 10 tới


Nói đến máy ảnh compact thì những chiếc Canon PowerShot dòng G-series rất được ưa chuộng, thậm chí là với cả những nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp muốn mang theo một chiếc máy nhỏ gọn để thay thế cho những chiếc DSLR cồng kềnh khi đi nghỉ mát.


Cuối tháng trước, có những lời đồn đại rằng chiếc Canon PowerShot G1 X Mark III sẽ được công bố "sớm" và theo nguồn tin Canon Rumors thì "sớm" ở đây có thể là đầu tháng sau. Trang tin này đã tìm được thông tin cho rằng buổi công bố mẫu máy này có thể được tổ chức vào giữa tháng Mười tới. Nhưng còn phải chờ thêm một thời gian nữa thì chúng ta mới biết được chính xác ngày ra mắt PowerShot G1 X Mark III, thông tin mà có lẽ theo thường lệ sẽ rơi vào ngày thứ ba hoặc thứ sáu.

Tất nhiên đây chỉ là tin đồn nên đừng tin tưởng nó tuyệt đối. Nhưng nếu một chiếc máy ảnh compact là những gì mà bạn đang quan tâm, thì sự kiện này sẽ rất đáng chờ đợi. Về thông số, chiếc Canon PowerShot G1 X Mark III được cho là sẽ có cảm biến APS-C 24MP, công nghệ lấy nét Dual Pixel, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 và ống kính 24-120mm, thứ sẽ khiến cho chiếc máy ảnh này trở thành thiết bị được yêu thích cho những người thích chụp ảnh zoom.

Dù gì thì chúng ta cũng sẽ sớm được biết thôi, nên hãy đón chờ bài viết chi tiết vào những tuần tới - nếu Canon thực sự công bố Canon PowerShot G1 X Mark III.

theo vnreview




Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn