Canon phát triển máy ảnh mirrorless chuyên nghiệp,sẽ vẫn duy trì DSLR


Nếu bạn đang tự hỏi tương lai của những dòng máy ảnh của Canon sẽ ra sao thì trong một bài phỏng vấn, hãng đã tiết lộ rất nhiều điều về việc phát triển các sản phẩm trong tương lai


Canon xác nhận đang phát triển máy ảnh mirrorless chuyên nghiệp, vẫn sẽ duy trì mảng DSLR

Trong một bài phỏng vấn gần đây với FstoppersCanon xác nhận rằng chiếc máy ảnh mirrorless chuyên nghiệp EOS R vẫn đang được phát triển, dù chưa công bố chính xác thời điểm tung ra. Đây là điều chắc chắn sẽ xảy ra, và chính nó khiến nhiều người thắc mắc về tương lai của dòng máy ảnh DSLR truyền thống vốn tạo nên "tên tuổi" Canon. Hãng máy ảnh đến từ Nhật Bản này cho biết rằng vẫn sẽ tiếp tục phát triển những mẫu máy ảnh DSLR song song cùng với dòng máy mirrorless R của mình. Chắc chắn rằng, mẫu máy như vậy sẽ là phiên bản cập nhật cho chiếc EOS 1D X Mark II và nhiều khả năng sẽ được tung ra tại Thế vận hội 2020. Ngoài ra, điều đáng ngạc nhiên hơn là Canon vẫn sẽ tiếp tục phát triển dòng máy ảnh mirrorless EOS M.

Bên cạnh đó, họ cũng lưu ý thêm rằng đã chuẩn bị ra mắt khá nhiều sản phẩm trong năm nay. Dù vậy, họ không nói gì thêm về những dự định trong năm 2019 và khi nào sẽ ra ra mắt chúng.



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn