Canon ra mắt bộ đôi máy ảnh chụp lấy ngay: Kết nối smartphone để in ảnh, làm remote chụp từ xa


Được biết, iNSPIC [C] sẽ có giá 4,2 triệu đồng, trong khi bản [S] là 5,6 triệu đồng. Cả hai sẽ bán ra trong đầu tháng 7 này

Canon hôm nay chính thức ra mắt bộ đôi máy chụp ảnh lấy liền iNSPIC [S] và iNSPIC [C] với nhiều màu sắc tươi vui. Khi trào lưu máy chụp ảnh "mì ăn liền" nổi lên thì Canon cũng không đứng ngoài vòng xoáy này, đưa ra sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt cho người dùng.

Canon ra mắt bộ đôi máy ảnh chụp ảnh lấy ngay: Kết nối smartphone để in ảnh, làm remote chụp từ xa, thiết kế nhỏ gọn - Ảnh 1.

iNSPIC [S] là phiên bản cao cấp nhất của bộ đôi lần này, theo đó có phần gương cầu bao quanh ống kính ở mặt trước khá to, giúp các bạn trẻ có thể bố cục khi selfie một cách dễ dàng, tránh tình trạng chụp lệch hỏng mất vài bức ảnh in.

Canon ra mắt bộ đôi máy ảnh chụp ảnh lấy ngay: Kết nối smartphone để in ảnh, làm remote chụp từ xa, thiết kế nhỏ gọn - Ảnh 2.

Canon cho biết với độ phân giải 8 MP, cùng hệ thống 8 đèn LED ẩn quanh ống kính, chiếc iNSPIC [S] này sẽ cho ra những bức ảnh chất lượng tốt dù ở bất kỳ hoàn cảnh ánh sáng nào. Điểm hay của nó còn ở chỗ có thể kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Canon Mini Print giúp in ảnh lưu trong smartphone, trang trí sticker lên ảnh trước khi in, hay thậm chí là biến smartphone thành remote để điều khiển chụp ảnh từ xa.

Canon ra mắt bộ đôi máy ảnh chụp ảnh lấy ngay: Kết nối smartphone để in ảnh, làm remote chụp từ xa, thiết kế nhỏ gọn - Ảnh 3.

Canon ra mắt bộ đôi máy ảnh chụp ảnh lấy ngay: Kết nối smartphone để in ảnh, làm remote chụp từ xa, thiết kế nhỏ gọn - Ảnh 4.

Với việc hỗ trợ thẻ Micro SD lên đến 256 GB, người dùng hoàn toàn có thể an tâm đi du lịch dài ngày mà không lo đến việc chuẩn bị quá nhiều ảnh in (máy dùng loại ảnh in nhiệt ZINK), lưu trực tiếp lên thẻ và khi về có thể in ra sau.

iNSPIC [C] cũng có kích thước tương đồng với người anh [S], tuy nhiên có cấu hình thấp hơn với cảm biến chụp 5 MP, gương selfie nhỏ hơn và chỉ có 1 đèn flash hỗ trợ.

Được biết, iNSPIC [C] sẽ có giá 4,2 triệu đồng, trong khi bản [S] là 5,6 triệu đồng. Cả hai sẽ bán ra trong đầu tháng 7 này

nguồn genk



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn