Canon sản xuất USB mô phỏng máy ảnh EOS 5DS, giá 82 USD cho dung lượng 8 GB


Mặc dù có giá khá cao so với dung lượng chỉ 8 GB, nhưng theo thông tin mới cập nhật từ phía Canon thì sản phẩm này đã cháy hàng.

Thoạt nghe về USB có hình dáng máy ảnh chắc nhiều người cho rằng đã từng thấy qua vài lần, tuy nhiên những sản phẩm đó là do các bên thứ 3 "chế tác", còn chiếc EOS 5DS tí hon lần này là sản phẩm thực thu do chính tay Canon sản xuất.

Được biết, chiếc máy ảnh tí hon kiêm USB này có tỉ lệ 1:2.6 so với đồ thật. Theo đó, phần cốt lõi USB sẽ nằm ở ống kính 24-105 mm F/4L USM hoặc 70-200 mm F/2.8L IS II với dung lượng 8 GB, còn thân máy chỉ đóng vai trò làm "nắp che".

Trọn bộ phụ kiện kèm theo bao gồm dây nối dài USB, một nắp đậy thân máy, nắp đậy USB và một dây đeo tí họn. Canon Nhật Bản hiện đang bán sản phẩm này với giá tương đương 164 USD (trọn bộ - 1 thân máy và 2 ống kính) hoặc khách hàng có thể mua riêng lẻ thân máy cùng 1 ống kính tí hon với giá 82 USD.

Mặc dù có giá khá cao so với dung lượng chỉ 8 GB, nhưng theo thông tin mới cập nhật từ phía Canon thì sản phẩm này đã cháy hàng và hiện vẫn chưa biết thời điểm sẽ có mặt lại trên kệ ở các cửa hàng bên Nhật.

Tham khảo: Petapixel. - theo Genk.vn



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn