Doanh số máy ảnh Mirrorless của Canon tăng hơn 70% so với năm ngoái


Canon mới đây công bố báo cáo tình hình kinh doanh Quý II/2017 và tình hình đang có vẻ rất khả quan với dòng sản phẩm Mirrorless của họ.


Trong bối cảnh các hãng máy ảnh khác đang dần chuyển sang Mirrorless và sự quan tâm của người dùng cũng bắt đầu chuyển hướng, Canon đã phải đa dạng hóa sản phẩm của mình hơn bên cạnh dòng máy ảnh DSLR truyền thống. Và có vẻ như sự chuyển mình này của Canon đã bắt đầu có tín hiệu tốt trong năm nay.

Được biết, trong tất cả các sản phẩm máy ảnh của Canon, chính dòng máy ảnh không gương lật và cụ thể hơn là Canon EOS M6 trở thành nhân tố chính giúp hãng này có được điểm sáng trong bối ảnh thị trường đang ngày càng ảm đạm.

Theo báo cáo của Canon, trong nửa đầu năm nay, doanh số máy ảnh mirrorless đã tăng hơn 70% so với cùng kì năm trước. Nhờ vậy, tổng doanh số của dòng máy ảnh thay ống kính của Canon cũng được tăng theo.

Tuy nhiên, Canon vẫn nhìn nhận rằng thị trường máy ảnh thay ống kính vẫn đang giảm 4% trong năm nay. Họ cũng cho biết đang quyết tâm hạn chế tình hình suy giảm này và sẽ tiếp tục tích cực cho ra đời thêm nhiều máy ảnh mới để "kích thích" thị trường. "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để 2017 sẽ là một năm đầy sự đột phá và năm nay cũng vừa tròn kỉ niệm 80 năm thành lập của Canon".

Tham khảo Petapixel



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn