Dùng máy ảnh Sony làm màn hình cho... máy film Nikon


Đó là cách mà nhiếp ảnh gia Robin Guymer đã tự tay biến tấu, kết hợp giữa "cổ kính" và "hiện đại" để tạo ra một thiết bị chụp ảnh có một không hai


Theo trang Petapixel, một nhiếp ảnh gia có tên Robin Guymer đã áp dụng kiến thức máy ảnh và thiết bị điện tử của mình để lắp ghép chiếc camera không gương lật Sony NEX-3 trở thành màn hình cho máy ảnh cơ chụp phim SLR Nikon FE.

Guymer đã tháo chiếc Sony NEX-3 và chỉ ghép phần quan trọng bao gồm cảm biến hình ảnh vào phía sau Nikon FE. Chiếc máy ảnh Sony sẽ có vai trò thay thế cho vị trí của cuộn phim trên chiếc máy ảnh cổ của Nkon.

Ông sau đó thiết lập Sony NEX-3 với thời gian phơi sáng 5 giây và đặt dải ISO trên cả hai thiết bị đều đạt mức 800. Để chụp được ảnh, Guymer kích hoạt phơi sáng 5 giây trước trên máy Sony, sau đó nhanh chóng nhấn chụp trên máy Nikon.

Điểm thú vị là Guymer có thể tháo lắp chiếc Sony NEX-3 dễ dàng khỏi Nikon FE, và người dùng có thể dùng cùng lúc chức năng quay phim trên máy Nikon và vừa có thể biến tấu khi chụp ảnh với máy Sony dễ dàng.

Dưới đây là bức ảnh và video được Guymer chia sẻ sau khi thực hiện trên bộ thiết bị kết hợp khá độc đáo này:

theo vnreview


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn