Fujifilm X-Pro2 thiết kế không đổi, chụp siêu nhanh


Liệu người em Fujifilm X-Pro2 có gây được tiếng vang như đàn anh mình 3 năm trước

Còn nhớ vào năm 2012, Fujifilm từng làm rúng động thị trường máy ảnh nói chung và tạo một cuộc cách mạng máy ảnh Mirrorless nói riêng với chiếc X-Pro1 mang dáng vẻ hoài cổ nhưng không kém phần mạnh mẽ về hiệu năng.

Mới đây trang Fuji Rumors vừa cho đăng tải 3 tấm ảnh rò rỉ về chiếc camera được xem là hậu bối của đàn anh X-Pro1 cách đây 3 năm. Theo đó, tấm ảnh rò rỉ đầu tiên cho ta thấy rõ hình dáng của thân máy X-Pro2 cùng ống kính XF 35mm F/2.


Ảnh rò rỉ Fujifilm X-Pro2.

Ảnh rò rỉ Fujifilm X-Pro2.

So sánh với Fujifilm X-Pro1.
So sánh với Fujifilm X-Pro1.

Về mặt thiết kế tổng thể, phần trước của chiếc Fujifilm X-Pro2 gần như không có thay đổi gì nhiều so với X-Pro1, ngoại trừ phần báng cao su có vẻ được làm nhô cao hơn so với trước. Ở phần mặt sau, có thể thấy rõ màn hình LCD đã được đưa hẳn về bên trái và tất cả các phím bấm đều được sắp xếp lại.


Mặt sau Fujifilm X-Pro2.

Mặt sau Fujifilm X-Pro2.


Mặt sau Fujifilm X-Pro1.

Mặt sau Fujifilm X-Pro1.

Ảnh mặt trên của máy X-Pro2 tuy trông hơi mờ nhưng cũng có thể nhận ra được con số 8.000 trên bánh xe điều khiển tốc độ màn trập, như vậy nếu hình ảnh rò rỉ này là đúng thì chiếc X-Pro2 sẽ có tốc độ màn trập tối đa là 1/8000 giây (X-Pro1 chỉ có 1/4000 giây).


Chiếc X-Pro2 có tốc độ màn trập lên đến 1/8000 giây.

Chiếc X-Pro2 có tốc độ màn trập lên đến 1/8000 giây.


Mặt trên của X-Pro1.

Mặt trên của X-Pro1.

Theo nguồn tin cho biết, chiếc máy ảnh này sẽ được Fujifilm giới thiệu vào ngày 15/01/2016, hãy cùng đón chờ xem chiếc X-Pro2 này sẽ có cấu hình và tính năng nào đặc biệt không nhé!

Tham khảo: Petapixel. theo Genk.vn



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn