Fujifilm X-T2 lên kệ tại Việt Nam, giá 37 triệu đồng


Sau khi ra mắt gần một tháng, Fujifilm X-T2 đã chính thức có mặt tại Việt Nam trong một sự kiện nhỏ vừa diễn ra vào cuối tuần qua. Đây là bản nâng cấp mới nhất của dòng máy ảnh có thiết kế theo kiểu cổ điển Fujifilm X-T1 trước đó


Cụ thể, máy ảnh X-T2 được kết hợp từ bộ cảm biến hình ảnh X-TransTM CMOS III APS-C 24.3MP và bộ vi xử lý X-Processor Pro được phát triển bởi Fujifilm. Máy kỳ vọng sẽ sánh vai cùng Fujifilm X-Pro2 để cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội so với các thế hệ cũ. Tại thị trường Việt Nam, X-T2 sẽ có mức giá 36,99 triệu đồng cho thân máy và 43,99 triệu đồng bán kèm lens kit 18-55mm f/2.8-f/4.0.

Kế thừa triết lý thiết kế trước đó, X-T2 được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, có tính năng kháng bụi bẩn và hơi nước. Máy có thể hoạt động được ở nhiệt độ thấp (-10 độ C). Chức năng lấy nét tự động lấy nét và hiệu suất của khung ngắm điện tử cũng được cải thiện đáng kể, giúp thích ứng dễ hơn với các chủ thể chuyển động như chụp thể thao hay chụp động vật.

X-T2 được thiết kế theo phong cách khung ngắm trung tâm của máy ảnh Fujifilm X-T1 ra mắt năm 2014 với khung ngắm lớn có tỷ lệ phóng đại 0.77x. 

Theo công bố của Fujifilm, X-T2 cũng là máy ảnh đầu tiên trong dòng X-series hỗ trợ quay phim 4K. Ngoài ra chức năng giả lập phim trong chế độ chụp ảnh thường có trên X-series, nay có thể áp dụng cho chức năng quay phim giúp dễ dàng tạo ra những bộ phim có độ tùy biến màu cao, giảm bớt thời gian hậu kỳ.

Đáng chú ý, X-T2 được tăng cường khả năng lấy nét tự động vào các điểm sáng, cho phép máy xử lý tốt các đối tượng có độ tương phản thấp, đối tượng có kết cấu chi tiết (như lông chim và lông động vật), hay những vấn đề khó xử lý bởi chức năng lấy nét tự động theo pha trước kia. Thuật toán lấy nét liên tục AF-C cũng được cải thiện đáng kể cho độ chính xác cao hơn khi lấy nét truy đuổi theo đối tượng chuyển động

theo vnreview


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn