Hasselblad ra mắt Stellar II: chiếc máy ảnh không phải để so sánh với những máy ảnh khác


Hasselblad chính thức trình làng chiếc máy ảnh Stellar II của mình. Trong lần giới thiệu trước đây với giới truyền thông, họ đã nói rằng "Stellar sinh ra không phải để so sánh với những chiếc máy ảnh còn lại" mà đúng hơn là "được sinh ra và chế tác riêng cho những ai hâm mộ, những nhà sưu tầm và những người sành điệu"

stellar2. 
Cũng như phiên bản Stellar I được giới thiệu vào tháng bảy năm ngoái, Stellar II là một chiếc Sony RX100 trang trí đắt tiền. Stellar I giống như RX100 I thì Stellar II giống như RX100 II.. Chiếc máy ảnh mới nhất này đã đưa dòng RX100 đi thêm một bước nữa, đồng thời Hassy cũng muốn bạn chú ý đến bộ phận xa xỉ nhất của chiếc máy ảnh này. Đó là phần báng tay cầm (Grip). Bạn có thể chọn vật liệu cho phần báng tay cầm, từ sợi carbon, gỗ Ô liu, gỗ padouk hoặc gỗ cây óc chó.

Giá cho chiếc máy ảnh này là 2,395 USD, tương đương 50 triệu VNĐ chưa bao gồm thuế. Nếu bạn cho rằng cái giá này là quá cao cho phiên bản xa xỉ của Sony RX100 II, nó thực sự không dành cho bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Stellar II bằng cách ghé qua website của hãng hasselblad-stellar.com.

Stellar-II-carbon-white. 
Stellar-II-olive-white.Stellar-II-padouk-white.Stellar-II-walnut-white.Nguồn: petapixel


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn