Nikon D850 sẽ là Nikon D5 thu gọn


Chiếc máy ảnh Nikon D850 sắp tới sẽ là chiếc máy ảnh thay thế cho D810 được ra mắt từ hồi 2014. Và thực tế, nó có thể dựa trên chiếc máy ảnh flagship D5 thay vì D810 trước đây. Nó sẽ là một chiếc D5 thu gọn.


Nikon Rumors viết trên trang của mình rằng D850 sẽ có vẻ như sẽ cực kì giống như một chiếc D5 thu gọn. Có khá nhiều bằng chứng xác thực cho điều đó. Trên trang NikonGear, một số người đọc được thông số của máy đã nói chuyện với Nikon Autria và được xác nhận.

Theo trang tin PetaPixel, D850 sẽ là chiếc máy ảnh DSLR độ phân giải và tốc độ cao, xứng đáng cho các nhiếp ảnh gia thể thao. Nó được trang bị cảm biến CMOS Full Frame 46MP mà vẫn có khả năng chụp liên tiếp lên đến 10fps. Để dễ nhận thấy, chúng ta so sánh với con số 12fps của D5 và 5fps của D810. Hệ thống lấy nét cũng được dựa trên D5.

Các thông số khác bao gồm cải thiện hiệu năng ISO, tích hợp Snapbridge, màn hình LCD xoay, hai khe thẻ nhớ: một SD và 1 XQD, cụm nút được chiếu sáng, joystick, quay timelapse 8K và tích hợp kết nối không dây Wi-Fi cùng Bluetooth.

Chiếc máy ảnh này sẽ không được tích hợp GPS và flash cóc. Nguồn tin cũng cho hay rằng D850 sẽ là chiếc DSLR đầu tiên có ống ngắm lai. Và nó sẽ không thương thích với cục pin MB-D12 của Nikon, thay vào đó sẽ sử dụng một viên pin mới.

Cuối cùng chiếc Nikon D850 dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 10 với mức giá sẽ cao hơn D810 1200 USD ở hiện tại.

Trong khi đó, trang Dpreview cho hay rằng, cả hai hãng máy ảnh đến từ Nhật Bản là Canon và Nikon sẽ tung ra các máy ảnh của mình khá trễ. Hai chiếc máy ảnh này là phiên bản kỉ niệm 100 năm của Nikon D5 và Canon 6D Mark II cùng với ống kính kit 24-70 f/4L.

Hiện vẫn chưa rõ sẽ bị trễ đến lúc nào.

theo vnreview




Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn