Ống kính Leica APO-Summicron-M 50mm F2 ASPH bản đặc biệt màu đỏ có giá lên tới 270 triệu đồng


Phiên bản đặc biệt màu đỏ của mẫu ống kính Leica APO-Summicron-M 50mm F2 ASPH vừa xuất hiện tại Việt Nam và có giá bán lên tới 270 triệu đồng.


Phiên bản đặc biệt của "Leica APO-Summicron-M 50mm F2 ASPH" được giới thiệu với thiết kế nổi bật bởi lớp bọc anod nhôm màu đỏ. Mỗi ống kính cũng sẽ đi kèm với một nắp màu đỏ kết hợp và một vỏ bọc chất liệu da bò đặc biệt màu xám.

Ống kính sở hữu thông số quang học tương đương với phiên bản "APO-Summicron-M 50mm F2" thông thường nhưng chỉ có 100 chiếc sản xuất trên toàn thế giới .

Leica công bố đây là ống kính tiêu chuẩn sắc nét nhất trên thế giới, và nó có thể hiển thị chi tiết tại độ phân giải cao ở mọi góc nhìn, thậm chí ở ngay tại thiết lập khẩu độ lớn nhất. Và với các thành phần chi tiết được thiết kế hoàn hảo, độ sắc nét luôn được duy trì trên tất cả các khoảng cách lấy nét.

Phiên bản màu đỏ của ống kính này có giá khoảng 8950 USD tại thị trường nước ngoài. Phiên bản tiêu chuẩn màu đen và bạc đang có giá 7995 USD. Theo Leica, đây là lần đầu tiên công ty sản xuất một ống kính với phiên bản màu đỏ.

Tại Việt Nam, phiên bản đặc biệt màu đỏ của APO-Summicron-M 50mm F2 ASPH được kết hợp "tông xuyệt tông" cùng thân máy Leica M (Typ 262), được bọc da đỏ thuộc dòng "Leica à la carte". Leica M à la carte còn đi kèm với một bộ nhớ đệm 2GB, giúp tăng hiệu suất gấp đôi so với bản tiêu chuẩn.

Leica M à la carte được gia công và hoàn thiện hoàn toàn bằng tay. Khách hàng cũng có thể đặt riêng cho mình những nét khắc theo ý thích, xuất hiện ở phần cạnh trên, phía trước hoặc phía sau của thân máy, biến chiếc máy trở thành chiếc máy độc bản.

Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm như dây đeo và bao da máy ảnh cũng mang màu sắc được sản xuất từ chất liệu tương đồng phù hợp với lớp da bao quanh thân máy.

Giá bán tại Việt Nam của Leica M à la carte là 190 triệu đồng.

theo vnreview


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn