Pentax giới thiệu ống kính 50mm F/1.4 lấy nét nhanh, chống nước, giá 32 triệu đồng


DFA* 50mm F/1.4 là ống kính dành cho máy ảnh DSLR Full-Frame và là sản phẩm khởi đầu cho dòng Star series, dòng ống kính cao cấp nhất của Pentax

Ống kính Pentax D FA*50mm F/1.4 có khả năng tái tạo chi tiết hình ảnh tốt nhờ thiết kế quang học của thấu kính, khắc phục các hiện tượng loá sáng, bóng ma, tạo bokeh đẹp và độ sâu trường ảnh mượt mà hơn. Đặc biệt, khả năng chuyển đổi hình ảnh (MTF), độ quang sai, độ biến dạng hình ảnh và hiệu ứng bokeh… cũng được tinh chỉnh để nâng cao chất lượng cho ảnh chụp.

Về hiệu năng lấy nét, bên trong ống kính là động cơ SDM dạng vòng có mô men xoắn lớn hơn 7,5 lần so với động cơ trong các ống kính dòng DA nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái khi hoạt động. Tích hợp trên thân ống kính là cảm biến có thể phát hiện vị trí lấy nét gần như ngay tức khắc và xác định được tốc độ quay của mô tơ ngay cả khi chụp ở khẩu độ lớn f/1.4.

Sản phẩm cũng đã được bổ sung một nhóm thấu kính phía sau cho cụm thấu kính lấy nét, đảm bảo khả năng lấy nét chính xác mà không ảnh hưởng đến hiệu suất quang học hoặc cân bằng ánh sáng. Cải tiến này đồng thời mang lại hiệu quả về độ cong trường ảnh, cải thiện đáng kể hiệu suất hình ảnh trong khi chụp ở cự li gần.

Theo nhà sản xuất, D FA*50mm F/1.4 cũng có khả năng chống chịu thời tiết, nước và bụi bẩn nhờ cấu trúc 8 chi tiết khoá kín khác nhau. Nhờ đó ống kính của Pentax có độ bền cao hơn so với các sản phẩm cùng tầm giá.

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn