Polaroid ra mắt SnapTouch: máy ảnh chụp lấy ngay, màn cảm ứng, giá 180 USD


Trên thị trường hiện nay, máy ảnh chụp lấy ngay của Fujifilm hiện đang rất phổ biến với dòng Instax. Vì thế, Polaroid cũng không chịu đứng yên khi hãng này vừa ra mắt chiếc máy ảnh Polaroid SnapTouch


Theo thông tin từ trang Dpreview, chiếc máy ảnh này được tích hợp một màn hình cảm ứng LCD 3.5 inch nằm ở phía sau thân máy giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển trong các quá trình chụp. Ngoài chức năng chụp ảnh lấy ngay, sản phẩm này còn có bộ cảm biến CMOS độ phân giải 13MP và có thể quay phim Full HD 1080p. Hình ảnh và các video sẽ được lưu trên thẻ nhớ microSD. Khe thẻ nhớ này hỗ trợ lên đến 128GB.

Người dùng cũng có thể kết nối điện thoại với chiếc máy ảnh này thông qua Bluetooth và ứng dụng Polaroid Print có sẵn trên iOS và Android. Thông qua việc kết nối này, nó sẽ cho phép người dùng in ảnh từ các thiết bị khác ví dụ như smartphone hay tablet. Ứng dụng Polaroid Print cũng cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh, thêm các bộ lọc màu và các sticker.

Ở khu vực trung tâm của máy sẽ tích hợp một máy in sử dụng công nghệ in ZINK Zero Ink, cho phép người dùng có thể in một tấm ảnh 2x3 inch trong vòng một phút. Sản phẩm này có thể lưu đến 10 tấm ảnh để in trong hàng đợi, vì thế người dùng vẫn có thể chụp một cách thoải mái trong khi máy vẫn còn đang trong quá trình in. Ngoài ra, Polaroid SnapTouch có các chế độ hẹn giờ và được tích hợp thêm một gương nhỏ phục vụ cho việc chụp ảnh tự sướng. Sản phẩm sẽ có nhiều màu khác nhau và bây giờ bạn có thể đặt trước trên website của hãng tại đây với giá 179,99 USD, tức khoảng 4 triệu đồng.

theo vnreview


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn