Rò rỉ máy ảnh Sony ILCE-QX1 kiểu dáng ống kính: cảm biến APS-C, có flash pop-up, thay lens


Sony đang cho thấy họ muốn phá vỡ những giới hạn đã đạt được khi chuẩn bị ra mắt máy ảnh kiểu dáng ống kính tích hợp cả cụm cảm biến APS-C của dòng máy E-mount hoán đổi ống kính (NEX).

tinhte_Sony_SmartShot-ILCE-QX1_1. ​
Sony đang cho thấy họ muốn phá vỡ những giới hạn đã đạt được khi chuẩn bị ra mắt máy ảnh kiểu dáng ống kính tích hợp cả cụm cảm biến APS-C của dòng máy E-mount hoán đổi ống kính (NEX). Hình ảnh dạng báo chí của mẫu máy ảnh tên mã ILCE-QX1 đã lộ diện với thiết kế tương tự như chiếc QX10/QX100 nhưng được tích hợp cảm biến APS-C và khả năng gắn ống kính ngàm E-mount. Những hình ảnh cho thấy kích thước của mẫu máy ảnh này sẽ không nhỏ, do nó sử dụng pin NP-FW50 tương tự dòng máy NEX. Ngoài ra ảnh rò rỉ của thiết bị này cũng cho ta thấy chiếc Xperia Z3 với viền nhôm bo tròn và 4 cạnh bằng nhựa tại 4 góc, và mặt sau là kính cường lực bảo vệ.

Bên cạnh đó thiết bị này có có một đèn flash pop-up với công suất dự đoán GN4 (ở ISO 100) giống với NEX-3N. Chưa rõ cảm biến trên ILCE-QX1 sẽ giống mẫu máy ảnh nào của hãng. Khả năng lớn nó sẽ dùng cảm biến 24,3 MP tương tự như Sony Alpha 5100 vừa giới thiệu. SonyAlphaRumors cho biết mức giá của thiết bị sẽ vào khoảng 400 USD (chỉ có thân máy) hoặc 600 USD (kèm ống kính SEL1650 zoom điện tử).



Nguồn: sonyalpharumors
theo Tinhte.vn


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn