Rò rỉ thiết kế và tính năng độc, lạ trên máy ảnh Samsung NX500


Những thông số kỹ thuật và tính năng của chiếc máy ảnh NX500 mới của Samsung vừa được tiết lộ thông qua một tấm screenshot bị rỏ rỉ.


Các tín đồ công nghệ vẫn đang đồn đại về sự ra mắt của chiếc máy ảnh NX500 mới của Samsung. Chiếc NX500 này được giới nhiếp ảnh rất kỳ vọng với những tính năng mới và thiết kế đẹp mắt. Và không bõ công đồn đoán, chờ đợi, mới đây một tấm ảnh đã bị rò rỉ ra ngoài đã hé lộ rất nhiều thông tin thú vị về chiếc máy ảnh này.

C:\Users\lOcz\Desktop\samsung\samsungnx500.jpg

Bức ảnh xuất phát từ diễn đàn Photo Rumors dưới dạng một tấm screenshot trên trang giới thiệu sản phẩm của Samsung. Tấm ảnh cho thấy mặt trước của thân máy, một danh sách các tính năng và các biến thể về màu sắc cho khách hàng thoải mái chọn lựa.

C:\Users\lOcz\Desktop\samsung\screenshot1.jpg

Theo thông tin từ bức hình, NX500 sẽ có độ phân giải 28 megapixel với cảm biến APS-C, dải ISO từ 100 cho tới 25.600, công nghệ xử lý ảnh D5s, hệ thống lấy nét lai tiên tiến với khả năng nhận diện pha, tốc độ lấy nét siêu nhanh 55 mili giây, tốc độ chụp tối đa 9 hình/giây, hỗ trợ các công nghệ kết nối không dây như Bluetooth/Wifi/NFC, màn hình LCD xoay lật và cuối cùng là 2 bánh xe điều chỉnh thông số.

Danh sách rất dài phải không? Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể biết được giá bán, thời gian bán và thị trường mà chiếc NX500 đang hướng tới. Tuy nhiên, với danh sách phong phú kia, chiếc máy ảnh của Samsung vẫn xứng đáng để chúng ta tiếp tục chờ đợi trong nay mai!

Tham khảo: petapixel



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn