Samsung Galaxy Camera 2 lên kệ tháng 3, giá 450 USD


Được công bố vào tháng Giêng, chiếc Galaxy Camera thế hệ thứ 2 sẽ bắt đầu được bán ra vào giữa tháng 3 với giá 450 USD, và thị trường đầu tiên sản phẩm lên kệ là tại Mỹ.


Mức giá 450 USD mà Samsung áp dụng cho Galaxy Camera 2 sẽ ngang bằng với giá bán của chiếc Galaxy Camera thế hệ đầu khi phát hành và được xem là khá đắt so với các máy ảnh ngắm chụp đang có trên thị trường. Điểm nhấn của sản phẩm chính là trang bị màn hình cảm ứng 4,8 inch với độ phân giải HD, tích hợp VXL lõi tứ tốc độ 1,6 GHz và chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean.

Samsung Galaxy Camera 2 lên kệ tháng 3, giá 450 USD
Samsung Galaxy Camera 2.

Samsung Galaxy Camera 2 sở hữu cảm biến hình ảnh 16,3 Mpx với ống kính góc rộng 23 nm, zoom quang 21x cùng khả năng ổn định hình ảnh quang học. Bên cạnh đó máy cũng tích hợp RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng hỗ trợ lên đến 64 GB và pin dung lượng 2000 mAh.

Sản phẩm không hỗ trợ kết nối mạng di động nhưng vẫn tích hợp sẵn các kết nối Wi-Fi 802.11 chuẩn n, Bluetooth 4.0, NFC và cảm biến GPS/GLONASS.

Samsung Galaxy Camera 2 lên kệ tháng 3, giá 450 USD

Giống như các thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng Galaxy Camera 2 để chụp ảnh và tải chúng lên Facebook, Flickr hoặc Instagram chỉ với một vài thao tác. Cùng với đó, Samsung cũng cài sẵn trên máy một số phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và áp dụng các hiệu ứng khi chụp ảnh, cho phép người dùng chơi game, lướt web hay các hoạt động giống như trên một chiếc điện thoại Android.

Theo TTCN



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn