Samsung tung loạt smart camera 2.0 tại Việt Nam


Người dùng trong nước sẽ có cơ hội sử dụng máy ảnh không gương lật dòng NX hay những máy compact cao cấp Galaxy Camera, WB800F, DV150F, ST150F… thuộc phân khúc máy ảnh thông minh thế hệ thứ hai của Samsung.


Những mẫu máy "đình đám" này được Samsung giới thiệu tại Triển lãm quốc tế về Thiết bị ngành ảnh và Quảng cáo kỹ thuật số diễn ra ở Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC, TP HCM. Samsung đã giới thiệu khái niệm smart camera 2.0, trưng bày gần 20 mẫu máy ảnh compact cùng 3 mẫu máy ảnh không gương lật NX20, NX300 và NX1000. Bộ máy ảnh không gương lật này còn kèm theo bộ 15 dòng ống kính với khẩu độ và tiêu cự khác nhau đáp ứng nhu cầu chụp đa dạng của người dùng chuyên nghiệp và bán chuyên.

Samsung tung loạt smart camera 2.0 tại Việt Nam
Gian hàng máy ảnh Samsung tại Triển lãm quốc tế về Thiết bị ngành ảnh và Quảng cáo kỹ thuật số.

Ngoài những tính năng không thể thiếu của dòng máy ảnh không gương lật, loạt sản phẩm lần này của Samsung hấp dẫn các tay máy kỳ cựu nhờ nhiều tính năng thông minh như Remote View Finder của dòng NX với ống kính 85 f/1.4. Chỉ cần cài một ứng dụng trên smartphone dùng nền tảng Android, người sử dụng NX có thể chụp được những góc nhìn lạ, chụp từ xa, chụp... paparazzi với ống ngắm điện tử chính là màn hình chiếc smartphone của mình.

Samsung tung loạt smart camera 2.0 tại Việt Nam
Khách tham quan thử các tính năng thông minh trên máy ảnh Samsung.

Đại diện Samsung cho biết dòng máy ảnh không gương lật dòng NX hay dòng máy compact cao cấp như Galaxy Camera, WB800F, DV150F, ST150F… đều thuộc dòng smart camera thế hệ thứ hai của Samsung. Các sản phẩm này được trang bị ứng dụng thông minh như Allshare, Mobile Link, Wi-Fi Direct giúp nâng cao tính năng chia sẻ, cài đặt những ứng dụng bổ sung cho khả năng chia sẻ hình ảnh như Autoshare, Smart App, Direct Link…

"Sự thành công ở lĩnh vực di dộng không dây, máy tính bảng, TV màn hình LED… là tiền đề để Samsung từng bước chinh phục lĩnh vực máy ảnh kỹ thuật số đầy tiềm năng với hai dòng sản phẩm chiến lược là máy ảnh không gương lật và máy ảnh thông minh kỹ thuật số smart camera", vị đại diện này chia sẻ.

Samsung tung loạt smart camera 2.0 tại Việt Nam
Samsung triển lãm cả hai dòng máy ảnh compact và mirror-less cho khách tham quan trải nghiệm khái niệm smart camera.

Đây là năm thứ hai Triển lãm quốc tế về Thiết bị ngành ảnh và Quảng cáo kỹ thuật số được diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC, thu hút hơn 60 doanh nghiệp tham gia, gói gọn trong hai chủ đề là thiết bị ngành ảnh và quảng cáo kỹ thuật số. Bên cạnh sự tham gia của hãng điện tử Samsung còn có những thương hiệu nổi tiếng khác trong ngành ảnh như Canon, Rodenstock, Pixma, Tamron…

Theo nhà tổ chức Exporum (Hàn Quốc), thị trường thiết bị ảnh kỹ thuật số và quảng cáo kỹ thuật số của Việt Nam đang có những bước tăng trưởng đáng kể. Do đó, triển lãm năm nay thu hút hàng chục nghìn khách tham quan, trong đó đa số là giới trẻ quan tâm đến lĩnh vực nhiếp ảnh hoặc những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số.

Theo VNE



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn