Sony Alpha SLT-A78 sẽ không xuất hiện trong mùa hè này


Theo Sonyalpharumors, phiên bản máy ảnh gương mờ mới nhất tiếp nối model SLT-A77 sẽ được ra mắt vào năm 2014.


Trở lại thời điểm cách đây gần một tháng, Sonyalpharumors từng trích dẫn một nguồn tin đáng tin cậy cho hay mẫu máy ảnh gương mờ SLT-A78 sẽ được Sony tung ra thị trường ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, ngay tại thời điểm này, mẫu máy ảnh được cho là sẽ thay thế model SLT-A77 đã được rút khỏi lộ trình giới thiệu sản phẩm mới của hãng.

Sony Alpha SLT-A78 sẽ không xuất hiện trong mùa hè này
Sony Alpha SLT-A77 là mẫu DSLR bán chuyên công nghệ gương mờ của Sony. (Ảnh: Sony).

Cũng theo trang công nghệ này, sở dĩ SLT-A78 bị trì hoãn ra mắt là vì model mới vẫn chưa được cập nhật nhiều tính năng mới so với mẫu SLT-A77 cũ. Sonyalpharumors còn cho rằng Sony sẽ chỉ giới thiệu sản phẩm một khi hãng hoàn tất quá trình cập nhật về tính năng cũng như chất lượng hình ảnh cho mẫu máy ảnh gương mờ sử dụng ống kính ngàm A-mount mới này. Và trong thời gian chờ đợi sản phẩm mới, hãng sẽ giới thiệu bản cập nhật firmware mới nhất nhằm cập nhật engine xử lý ảnh JPEG cho model SLT-A77.

Sony Alpha SLT-A77 là mẫu DSLR thuộc dòng sản phẩm bán chuyên nghiệp (công nghệ gương mờ độc quyền của Sony) kế thừa sự thành công của model A700. SLT-A77 được trang bị cảm biến APS-C CMOS độ phân giải 24 megapixel, hỗ trợ dải ISO từ 50 đến ISO 16.000; hệ thống lấy nét AF 19 điểm trong đó có 11 điểm cross-type.

Đây cũng là mẫu máy ảnh ống kính ngàm A-mount sở hữu kính ngắm điện tử OLED độ phân giải cao nhất, đến 2,4 triệu điểm ảnh. Theo Sony, SLT-A77 có tốc độ màn trập tối đa 1/8000 giây, tốc độ chụp ảnh liên tiếp lên tới 12 khung hình/giây.

SLT-A77 còn được trang bị GPS, màn hình LCD 3 inch (920.000 điểm ảnh) cho phép chỉnh nghiêng/lật xoay hiện đại; và một màn hình LCD nhỏ thể hiện đầy đủ thông số ở cạnh trên máy. Phần khung máy cũng được làm từ hợp kim magie độ bền cao bảo vệ tốt các thành phần điện tử và quang học bên trong.

Theo VnExpress



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn