Tamron cập nhật ống kính 24-70mm f/2.8, cải thiện tốc độ lấy nét và chống rung


Hôm nay, Tamron đã chính thức giới thiệu thế hệ ống kính 24-70mm f/2.8 mới nhất của mình. Nó có tên là SP 24-70mm F/2.8 Di VC USD G2 (Model A032)


Dpreview cho biết điểm nổi bật của chiếc ống kính zoom mới dành cho Full Frame này là Dual Micro-Processing Units (MPU). Nó cung cấp khả năng lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn, đồng thời cải thiện hệ thống chống rung (Vibration Correction), giúp nó chống rung đến 5 stop. Chiếc ống kính này có 17 thấu kính, trong đó bao gồm 2 thấu kính chống chói, 3 thấu kính phân kỳ thấp, 3 thấu kính phi cầu thủy tinh đúc và 1 thấu kính phi cầu "lai". Nó cũng có 9 lá khẩu.

Chiếc ống kính 24-70mm f/2.8 này cũng được trang bị lớp tráng phủ "eBAND Coating" giúp giảm tình trạng bóng ma và flare. Thấu kính phía trước sở hữu lớp tráng phủ flo nhằm bảo vệ nó khỏi dầu mỡ và dấu vân tay. Tamron cũng đưa vào chiếc ống kính này khả năng chống chịu thời thiết.

Ống kính hỗ trợ điều khiểu khẩu điện tử hoàn toàn tương thích với các chiếc máy ảnh Nikon. Người dùng có thể sử dụng dock TAP-in Console của Tamron để cập nhật phần mềm và hiệu chỉnh lại lấy nét cùng hệ thống Vibration Correction.

Tamron SP 24-70mm F2.8 G2 sẽ được bán vào tháng 8 năm nay cho ngàm Nikon F và tháng 9 cho ngàm Canon EF. Cả 2 phiên bản này đều có giá vào khoảng 1200 USD (27,2 triệu đồng).

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn