WX220, W810 - bộ đôi máy ảnh mỏng nhẹ mới từ Sony


Ngoài 2 sản phẩm dòng Cyber-shot trên, hãng còn giới thiệu thêm mẫu camera hành động AS20 có giá bán khoảng 200 USD.


Có thể nói một trong những lợi ích từ việc sở hữu một chiếc máy ảnh compact chính là những tính năng chụp ảnh mà máy được trang bị đôi khi lại không hỗ trợ trên smartphone. So với smartphone, máy ảnh compact còn có ưu thế hơn khi được trang bị pin dung lượng lớn, và không ngốn nhiều năng lượng khi chụp ảnh. Nắm bắt được đều này, Sony vừa chính thức giới thiệu 2 mẫu máy ảnh bỏ túi Cyber-shot WX220, W810 mới và một model camera hành động AS20 dành cho người yêu thể thao, du lịch khám phá.

Sony Cyber-shot WX220.

Trong số 2 sản phẩm dòng Cyber-shot, là model có thiết kế mỏng nhất, có thể dễ dàng cất gọn vào túi áo, túi quần để mang theo bên mình. Máy được trang bị cảm biến Exmor R CMOS độ phân giải 18,2-megapixel, cụm ống kính zoom quang 10x Sony Lens G cao cấp và sức mạnh từ bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cho phép ghi hình độ phân giải Full HD (1080/60p). Cyber-shot WX220 cũng được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học, hệ thống lấy nét tự động tốc độ cao và kết nối không dây Wi-Fi. Ngoài model tầm trung WX220 hướng đến người dùng đã từng làm quen với nhiếp ảnh, Sony còn có thêm lựa chọn Cyber-shot W810 dành cho người mới bắt đầu bởi theo hãng, máy có thiết kế rất dễ sử dụng.

Sony Cyber-shot W810.

Cyber-shot W810 được trang bị cảm biến CCD độ phân giải 20,1-megapixel. Tuy nhiên cụm ống kính chỉ được giới hạn ở mức zoom quang 6x. Vì là một sản phẩm phổ thông, nên Cyber-shot W810 cũng chỉ hỗ trợ ghi hình độ phân giải HD 720. Song, để đơn giản tối đa thao tác điều khiển cho người dùng, hãng còn trang bị nút chức năng ghi hình độc lập ngay trên thân máy. Cũng theo Sony, cụm đèn flash tích hợp trên W810 còn nhận được những cải tiến đáng kể cả về công suất, tính năng cũng như tầm hoạt động.

Ngoài 2 model trên, Sony còn giới thiệu mẫu camera hành động AS20 nhỏ gọn có thể gắn trên mũ bảo hiểm hay ghi-đông xe đạp khá dễ dàng. AS20 cũng được trang bị tính năng chống rung kỹ thuật số, ống kính ZEISS Tessar góc nhìn 170 độ, micro âm thanh nổi và cảm biến BSI Exmor R CMOS hỗ trợ ghi hình độ phân giải Full HD.

Sony AS2.

Cyber-shot WX220 và model AS20 sẽ được lên kệ trong tháng 08/2014 này với giá bán khoảng 200 USD. Riêng model Cyber-shot W810 sẽ lên kệ trong tháng 09 với giá bán chỉ khoảng 100 USD.


Theo pcworld


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn