Fujifilm ra mắt máy ảnh X-Pro3


Hãng Fujifilm hôm chính thức ra mắt máy ảnh không gương lật Fujifilm X-Pro3 thế hệ mới ở thị trường Việt Nam. Đây là mẫu máy ảnh kế nhiệm chiếc X-Pro 2 từng ra mắt hồi 2016


Fujifilm X-Pro3 sẽ lên kệ ở Việt Nam từ ngày 29/11. Hiện tại, hãng đã cho người dùng đặt hàng sản phẩm này với giá 41,99 triệu đồng cho phiên bản thân máy màu đen truyền thống, riêng phiên bản sử dụng lớp phủ Duratect với hai màu đen sậm và bạc sẽ có giá 46,49 triệu đồng cho thân máy.

Những người đặt hàng trước X-Pro3 từ ngày 17/11 đến ngày 25/11 sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 9 triệu đồng gồm túi máy ảnh National Geographic, pin chính hãng NP-W126s, bộ sạc cố định và giảm giá 50% khi mua kèm ống kính XF16mmF2.8 R WR.

Máy có 3 phiên bản khác nhau

X-Pro là dòng sản phẩm máy ảnh kết hợp công nghệ số đời mới với trải nghiệm chụp ảnh truyền thống của Fujifilm. Dòng sản phẩm này của Fujifilm hiện đã có 3 thế hệ: sản phẩm đầu tiên là X-Pro1 ra mắt năm 2012, thế hệ thứ hai là X-Pro2 ra đời năm 2016 và bây giờ thế hệ thứ ba X-Pro3. Đây là dòng máy ảnh được thiết kế chụp ảnh đường phố và phóng sự nhờ phong cách rangefinder, tính cơ động và các vòng chỉnh thông số trực quan.

Chiếc X-Pro3 kế thừa sức mạnh bên trong của chiếc X-T3 nhưng màn hình LCD được thiết kế ẩn với mong muốn người chụp nhìn vào ống ngắm giống như trải nghiệm chụp ảnh của máy phim cổ điển.

Về hình thức, máy ảnh không khác nhiều so với thế hệ X-Pro2 tiền nhiệm. Tuy vậy, chất liệu thân máy đã được cải tiến. Phần mặt trên và dưới đế của X-Pro sử dụng chất liệu titan thay vì magiê như các thế hệ trước. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn đưa ra hai phiên bản được mạ chống xước và có độ bền tốt hơn với công nghệ gọi là Duratect. Tuy vậy, như đã đề cập ở trên, mức giá của phiên bản mạ Duratect đắt hơn 4,5 triệu đồng.Kính ngắm lai với chế độ quang học cố định ở độ phóng đại hình ảnh 0,52x thay vì chọn lựa giữa 0,36x và 0,6x như trên X-Pro2. Bên cạnh đó, chế độ ngắm qua màn hình được nâng cấp sử dụng tấm nền OLED độ phân giải cao 3,69 triệu điểm ảnh, độ sáng 1500 cd/m2 và độ tương phản cao tới 1:5000.

Điểm nữa khiến X-Pro3 thực sự khác biệt với thế hệ tiền nhiệm là màn hình cảm ứng LCD trên máy ảnh này giờ mặc định được giấu gấp vào trong. Màn hình này chỉ có thể xoay lật 180 độ, cho phép chụp ngang hông, ngang mặt đất hoặc với ảnh phía trên đầu. Khi màn hình LCD đóng vào trong, máy sẽ chỉ có một màn hình nhỏ 1.28 inch hiển các thông số cơ bản như ISO, cân bằng trắng và bộ lọc màu phim đang sử dụng.Về công nghệ, X-Pro3 sử dụng cảm biến BSI X-Trans CMOS độ phân giải 26MP và vi xử lý hình ảnh X-Processor 4 có thể quay video UHD 4K 30p tương tự trên chiếc X-T3 và X-T30. Nhà sản xuất cũng cải tiến thuật toán để X-Pro 3 có khả năng lấy nét tự động trong môi trường gần như "tối hoàn toàn" ở độ sáng -6EV. Máy ảnh này có 2 khe cắm thẻ SD hỗ trợ UHS-II, dùng cổng USB 3.1 để sạc và truyền dữ liệu, đồng thời cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth và Wi-Fi.

theo vnreview

Quảng cáo: Chúng tôi liên kết với nhà cung cấp sỉ & lẻ đồ gia dụng, đồ dùng gia đình kính mong các bạn ghé thăm vào ủng hộ tại đây 



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn