So sánh khả năng chụp thiếu sáng giữa Google pixel 3 và Sony AR7 III


Chiếc smartphone Pixel 3 được Google tích hợp Night Sight, một tính năng sử dụng AI để chụp những bức ảnh thiếu sáng rất ấn tượng.


Chính điều này khiến nhiếp ảnh gia Pierre T.Lambert hứng thú trong việc tìm hiểu công nghệ và muốn so sánh chúng với những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Thế nên, anh đã thực hiện một bài so sánh chụp trong môi trường thiếu sáng giữa Google Pixel 3 và Sony a7R III.

Hiện Google Pixel 3 đang được bán với giá khởi điểm là 799 USD (khoảng 18,7 triệu đồng) ở Mỹ, trong khi đó, mức giá niêm yết của mỗi thân máy Sony a7R III là 3200 USD (khoảng 75 triệu đồng).

Trang PetaPixel cho hay, Lambert đã chọn chụp ảnh RAW trên A7R III để khớp với cân bằng trắng trên Pixel 3. Trong đoạn video, Lambert cũng có nhắc đến tốc độ màn trập của 6 bức ảnh được chụp và những hình chụp từ Pixel 3 đều sử dụng chế độ Night Sight.

Đây là một số ảnh chụp giữa 2 chiếc máy này:

Cảnh 1

Sony a7R III

Google Pixel 3

Cảnh 2

Sony a7R III

Google Pixel 3

Cảnh 3

Sony a7R III

Google Pixel 3

Cảnh 4

Sony a7R III

Google Pixel 3

Lambert cũng cho biết rằng anh rất ấn tượng với ảnh chụp ra từ Pixel 3, dù vậy, anh cũng không bàn đến chuyện liệu smartphone có thể thay thế máy ảnh chuyên dụng trong vài năm nữa hay không.

"Công nghệ đang được đưa vào chiếc điện thoại hiện tại của bạn thật sự rất mạnh mẽ, và tôi đang tưởng tượng một ngày nào đó được đưa lên những chiếc máy ảnh to lớn thì nó sẽ khủng khiếp như thế nào", Lambert cho hay.

vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn