Kodak ra mắt Printomatic: Máy ảnh du lịch in ảnh lấy liền


Hôm nay, Kodak đã chính thức giới thiệu một chiếc máy ảnh lấy ngay có tên là Printomatic. Về cơ bản, đây là chiếc máy ảnh "in ngay lập tức" nhỏ gọn (PnS: point-and-shoot) kĩ thuật số có cảm biến 10MP, tức nghĩa là nó có thể chụp ảnh số và lưu trữ vào bộ nhớ, đồng thời in ra một bức ảnh ra ở khe bên cạnh tương tự như chiếc máy ảnh của Polaroid.


Kodak gọi nó là "giải pháp tất cả trong một (all-in-one) cho việc chụp ảnh và chia sẻ những bức ảnh ngay lập tức".

Dpreview cho biết, chiếc máy ảnh này có các tùy chọn màu xám hoặc vàng và có mức giá 70 USD (khoảng 1,6 triệu đồng). Printomatic có cảm biến 10MP, pin Li-ion tích hợp, đèn flash, đèn báo pin yếu, đèn báo in, khe thẻ nhớ microSD và 2 chế độ hình ảnh là màu và trắng đen (B&W). Sự hấp dẫn của chiếc máy ảnh này, mà theo Kodak cho hay chính là tính đơn giản của nó.

"Kodak Printomatic là một chiếc máy ảnh đồng thời với sự cân bằng tuyệt vời giữa công nghệ kĩ thuật số và analog", Steven Overman, trưởng phòng marketing của Kodak cho hay. "Đây là thiết bị cho bất kì người nào muốn lưu giữ các khoảnh khắc lâu dài một cách hữu hình và đầy màu sắc nhất".

Mỗi hình ảnh sẽ được in theo kích thước 2x3 inch trên giấy in ZINK Photo Paper của Kodak. Chiếc máy này cũng sẽ có tính năng chống nước, chống rách và dính.

Chiếc máy này sẽ được bán trực tuyến và tại các cửa hàng với giá 70 USD (khoảng 1,6 triệ đồng) vào cuối tháng Chín và được kèm theo 10 tờ giấy in ZINK Photo Paper. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mua thêm bộ 20 hoặc 50 tờ giấy in với giá lần lượt là 9 USD (khoảng 200.000 đồng) và 20 USD (khoảng 450.000 đồng).

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn