Mẫu Canon EOS R tiếp theo sẽ danh cho dân nghiệp dư


Gần đây, vài nguồn thông tin tiết lộ rằng Canon đang phát triển những mẫu máy ảnh mirrorless full frame cao cấp, bao gồm một chiếc máy ảnh Canon EOS R 8K cùng một mẫu sở hữu cảm biến 100MP cùng tính năng IBIS


Tuy nhiên, cả hai sẽ không phải là phiên bản kế thừa cho chiếc máy ảnh đầu bảng ở hiện tại. Yoshiyuki Mizoguchi, Giám đốc điều hành mảng kinh doanh truyền thông hình ảnh tại Canon Inc, xác nhận trong một bài phỏng vấn với Digital Camera World rằng chiếc máy ảnh Canon EOS R tiếp theo sẽ là một mẫu hướng đến những người nghiệp dư.

"Chúng tôi nhận thấy rằng có rất nhiều khách hàng nghiệp dư rất quan tâm đến một chiếc máy ảnh full frame", Mizoguchi cho biết. "Chúng tôi đang phát triển nhiều chiếc máy ảnh EOS R ở hiện tại nhưng do mức độ khác nhau của các tính năng và sẽ tung ra một mẫu máy nghiệp dư cho số lượng lớn khách hàng muốn nâng cấp và cảm nhận chất lượng hình ảnh có được từ full frame."

Điều đáng nói là hãng cũng vẫn đang phát triển thêm các ống kính tầm thấp. "Ngoài ra, chúng tôi không chỉ phát triển những ống kính cao cấp như RF 28-70mm f/2 mà còn muốn tập trung vào việc cung cấp các ống kính dành cho nhiều khách hàng mới bước chân vào máy ảnh. Tiếc là tôi không thể chia sẻ thêm nhiều thông tin cụ thể hơn."

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn