Olympus có thể ra mắt mẫu mirrorless mới vào tháng 9


Nhiều khả năng mẫu máy ảnh cao cấp OM-D E-M7 sẽ là đối thủ cạnh tranh mới của model Panasonic GX7.


Theo 43Rumors, mẫu mirrorless mà Olympus dự định giới thiệu sẽ có tên gọi đầy đủ là Olympus OM-D E-M7. Cũng theo trang này, Olympus OM-D E-M7 sẽ được xếp vào dòng máy ảnh không gương lật ống kính rời cao cấp với giá bán dự kiến sẽ vượt qua mức 1.000 USD cho thân máy.

Tuy nhiên, Olympus OM-D E-M7 sẽ không phải là sản phẩm thay thế của mẫu mirrorless cao cấp OM-D E-M5 từng giới thiệu hồi năm 2012.

Olympus có thể ra mắt mẫu mirrorless mới vào tháng 9
Mẫu mirrorless tên gọi OM-D E-M7 mới của Panasonic có thể sẽ ra mắt vào tháng 9/2013. (Ảnh: 43Rumors).

43Rumors còn cho hay Olympus OM-D E-M7 sẽ là sản phẩm chủ lực, nhằm cạnh tranh trực tiếp với mẫu mirrorless GX7 vừa được Panasonic giới thiệu cách đây không lâu.

Tuy chưa có nhiều thông tin chi tiết về thiết kế cũng như đặc tả kỹ thuật của sản phẩm mới, nhưng những thông tin đồn thổi trong giới công nghệ cho rằng Olympus OM-D E-M7 có thể cũng sẽ được trang bị màn hình cảm ứng hỗ trợ chỉnh nghiêng, cảm biến định dạng micro four thirds độ phân giải 16 megapixel với dải nhạy sáng mở rộng đến ISO 25.600 và hệ thống ổn định hình ảnh tích hợp ngay trên thân máy.

Olympus OM-D E-M5 là mẫu máy ảnh ống kính rời không gương lật có thiết kế mang những đường nét hoài cổ, nhưng cũng không kém phần hiện đại. Máy được trang bị màn hình cảm ứng 3 inch có thể chỉnh nghiêng, kính ngắm điện tử độ phân giải cao và có độ phủ 100%.

Sản phẩm còn được xem là mẫu máy ảnh đầu tiên của hãng được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh 5 chiều và có hệ thống lấy nét tự động (Fast AF) tốc độ cao. Đặc biệt, phần khung máy được làm hoàn toàn từ hợp kim magie có khả năng chống bám bụi và vấy nước trong quá trình sử dụng.

Theo VnExpress



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn