Máy ảnh mirrorless giá rẻ, nhiều màu sắc của Fujifilm lộ diện


X-A1 có kích thước nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung hướng tới nhóm người dùng trẻ tương tự như định hướng chiếc XF1 của Fujifilm.



Máy ảnh mirrorless giá rẻ, nhiều màu sắc của Fujifilm lộ diện
X-A1 có kích thước nhỏ gọn.

Chưa xuất hiện chính thức nhưng một đoạn thông cáo báo chí của mẫu X-A1 bất ngờ xuất hiện trên một trang web tiếng Czech hôm qua. Điểm đáng chú ý nhất là máy vẫn trang bị cảm biến APS-C CMOS độ phân giải tới 16 megapixel thay vì dòng cảm biến tương đương X20 như các tin đồn trước đây. Chi tiết kỹ thuật này sẽ giúp máy đảm bảo được chất lượng ảnh không thua kém so với các đàn anh như X-M1 hay X-E1.

Những thông tin đáng chú ý khác của X-A1 như ISO tối đa tới 25.600, màn hình phía sau kích thước 3 inch độ phân giải cao, đèn flash tích hợp và kết nối Wi-Fi. Với bộ xử lý EXR Processor II, máy có thời gian đáp ứng chỉ 0,5 giây, độ lag màn trập là 0,05 giây và tốc độ chụp liên tiếp là 5,6 khung hình mỗi giây.

Máy ảnh mirrorless giá rẻ, nhiều màu sắc của Fujifilm lộ diện
Máy có màu sắc trẻ trung hơn dòng X-M1 và X-E1.

Giống như các model khác của dòng X Series, X-A1 cũng mang phong cách hoài cổ nhưng màu sắc tươi tắn và hướng đến người dùng trẻ trung năng động. Ngoài phần mặt trên bằng kim loại sáng, các lớp da có màu sắc đỏ tươi, xanh dương và đen.

Tuy chưa có thông tin về giá bán nhưng Fujirumors tiết lộ X-A1 sẽ ở mức rẻ hơn so với X-M1 và là chiếc mirrorless rẻ nhất trên thị trường.

Theo VnExpress



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn