Panasonic Lumix GH5 về Việt Nam Mirrorles M4/3 quay phim 4K 60p, giá từ 48 triệu đồng


Panasonic vừa tổ chức sự kiện giới thiệu mẫu máy ảnh cao cấp LUMIX GH5 tại Việt Nam với chủ đề "Chinh phục giới hạn mới" thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều nhà làm phim và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.


Được giới chuyên môn đánh giá là chiếc máy ảnh không gương lật nhỏ gọn nhưng mang trong mình khả năng quay phim 4K chất lượng cao của một chiếc máy quay chuyên nghiệp, Lumix GH5 là mẫu mirrorless tiếp tục sử dụng cảm biến M4/3 (micro four third) với độ phân giải 20.3MP.

Đây chính là phiên bản nâng cấp từ GH4 của năm 2014 với rất nhiều những cải tiến cho cả khả năng chụp ảnh và quay phim, một trong số đó là quay phim 4k 60p. Lumix GH5 được kỳ vọng sẽ tiếp tục thế mạnh quay phim của GH4 và những lợi thế của hệ máy M4/3. Ngoài bộ xử lý Venus Engine thì GH5 còn được tích hợp những tính năng cao cấp như quay slow-motion lên tới 180fps ở độ phân giải Full HD hay khả năng chống rung 5 trục ở cả thân máy lẫn hệ thống ống kính. Ngoài ra, ISO cũng được mở rộng từ 100 tới 25600 với khả năng khử nhiễu tốt hơn.

GH5 còn sử dụng cộng nghệ DFD (Depth from Defocus) cho phép lấy nét tới 225 điểm AF, kết hợp với lấy nét tương phản giúp lấy nét nhanh gấp hai lần so với LUMIX GH4.

Panasonic cho biết LUMIX GH5 cũng được nâng cấp để có thể quay video ở tốc độ cao hơn mà không bị nóng máy và không giới hạn thời gian video. Những trang bị chu đáo này mang đến những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng như một máy quay phim chuyên nghiệp xuất phát từ một chiếc máy ảnh M4/3 nặng chưa đến 1 kilogram.

Ông Kensuke Miyaji, Giám đốc Marketing, Panasonic Việt Nam chia sẻ: "Bằng những cải tiến công nghệ độc đáo, GH5 trở thành chiếc máy ảnh đầu tiên trên thế giới đáp ứng những tiêu chuẩn của một máy quay phim chuyên nghiệp. Với những sản phẩm nghe nhìn và trình chiếu hiện đại, Panasonic không chỉ đồng hành cùng Thế vận hội Olympic suốt 25 năm qua để chia sẻ tới người hâm mộ trên khắp thế giới những khoảnh khắc tranh tài nghẹt thở mà còn giúp người sử dụng lưu giữ những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ trong cuộc sống hàng ngày. Điều này được bắt nguồn từ cam kết mang đến "Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn" của Panasonic."

Hiện mức giá của Panasonic LUMIX GH5 tại Việt Nam vào khoảng 48 triệu đồng cho riêng thân máy hoặc lên tới 74 triệu đồng khi đi kèm với ống kính 12-35mm.

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn