Thẻ CF đầu tiên có dung lượng 256 GB


Cùng với dòng thẻ có dung lượng lớn ngang ổ cứng thể rắn SSD, SanDisk còn thêm các sản phẩm thẻ CF nhanh nhất thế giới với tốc độ đọc 450 MB/giây.


Sandisk Extreme Pro có phiên bản dung lượng tới 256 GB.
Sandisk Extreme Pro có phiên bản dung lượng tới 256 GB.

SanDisk hôm nay giới thiệu hai dòng thẻ nhớ CF mới dành cho các máy ảnh DSLR cao cấp với một hướng đến dung lượng lưu trữ lớn và một hướng đến tốc độ đọc siêu nhanh. Đầu tiên là dòng thẻ SanDisk Extreme Pro mới với dung lượng lên tới 256 GB và tốc độ nhanh hơn tất cả các loại thẻ cùng dòng từng ra mắt trước đây. 

Theo nhà sản xuất, tốc độ ghi của thẻ là 65 MB/giây và tốc độ trao đổi dữ liệu là 160 MB/giây. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về tốc độ cho quay video là VPG-65 Video Performance Guarantee, hứa hẹn khả năng hỗ trợ các máy quay chuẩn 4K. Giống như các model dòng thẻ Extreme Pro khác, thiết bị có thể chống sốc, chống va đập và nhiệt độ khắc nghiệt. 

SanDisk Extreme Pro mới có các dung lượng 16, 32, 64, 128 và 256 GB với giá bán đề xuất từ 220 đến 1.810 USD. 

Thẻ nhớ đầu tiên của SanDisk đạt chuẩn CFast 2.0.
Thẻ nhớ đầu tiên của SanDisk đạt chuẩn CFast 2.0.

Dòng sản phẩm thứ hai được SanDisk giới thiệu là thẻ nhớ CF đầu tiên trên thế giới đạt tiêu chuẩn CFast 2.0. Tốc độ đọc vì thế cũng vào loại cao nhất hiện nay là 450 MB/giây khi đọc và ghi là 350 MB/giây. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người dùng muốn sử dụng video chuẩn 4K. 

Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là chưa thiết bị nào có thể hỗ trợ và tận dụng hết khả năng của dòng thẻ mới này từ SanDisk. 

SandDisk CFast 2.0 sẽ có mặt tại thị trường Mỹ và châu Âu với các phiên bản dung lượng là 60 GB và 120 GB. Chưa có thông tin về giá của sản phẩm. 

Theo VnExpress



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn