Yongnuo tham gia sản xuất máy ảnh không gương lật


Yongnuo, cái tên quen thuộc đến từ Trung Quốc chuyên nhái các mẫu ống kính chính hãng với mức giá rẻ hơn bắt đầu dấn sâu hơn vào thị trường máy ảnh.

Cụ thể, thay vì lòng vòng cung ứng cho chuỗi ống kính và phụ kiện như trước, Yongnuo đã tiến thẳng vào "chiến trường" mirrorless khốc liệt khi mới đây cho đăng tải một status trên trang Facebook của mình, tổ chức một cuộc thi nhỏ đặt tên cho sản phẩm máy ảnh mới của họ.

Yongnuo bất ngờ tham gia vào cuộc chiến máy ảnh không gương lật - Ảnh 1.

Nhìn vào post này có thể thấy chiếc máy ảnh trông khá mỏng, trông kích thước có vẻ dày hơn smartphone một chút nhưng vẫn mỏng hơn đa số các sản phẩm máy ảnh mirrorless hiện nay và phía trước máy được gắn ống kính Yongnuo YN 14mm f/2.8.

Dựa vào hai lựa chọn tên để kêu gọi vote là 4G Camera và Smart Camera thì nhiều khả năng chiếc máy ảnh này sẽ tích hợp các hạ tầng mạng 4G cũng như chạy trên nền hệ điều hành di động.

Yongnuo bất ngờ tham gia vào cuộc chiến máy ảnh không gương lật - Ảnh 2.

Yongnuo cũng cho biết sẽ thông báo tên gọi nào sẽ được chọn thông qua phương tiện truyền thông, vào tháng 1/2019 tới đây, như vậy sản phẩm cũng sẽ được lộ diện vào tầm thời gian đó. Được biết, giải thưởng cho cuộc thi này là 100 ống kính Yongnuo YN 50mm f/1.8 ngàm Canon hoặc Nikon, trị giá khoảng 50 USD/ống kính.

Tham khảo Petapixel



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn