Yongnuo tiết lộ cấu hình máy ảnh mirrorless sử dụng cảm biến M4/3 của Panasonic, độ phân giải 16 MP, chạy Android 7.1


Nhiều người dùng nhiếp ảnh đang băn khoăn không biết chiếc máy ảnh này ra sao thì mới đây Yongnuo tiếp tục cho đăng tải thông tin trên trang Facebook của họ về sản phẩm.

Cách đây ít hôm, Yongnuo - hãng chuyên sản xuất các loại ống kính "copy" giá rẻ cho người dùng bình dân đã khiến mọi người bất ngờ khi đăng tải trên trang Facebook kêu gọi cộng đồng cùng nhau đặt tên cho chiếc máy ảnh mirrorless mới.

Trong khi các fan và người dùng nhiếp ảnh cũng đang băn khoăn không biết chiếc máy ảnh này ra sao thì mới đây Yongnuo lại tiếp tục cho đăng tải trên trang Facebook của họ một số thông tin về sản phẩm.

Yongnuo tiếp tục tiết lộ cấu hình máy ảnh mirrorless của mình: sử dụng cảm biến M4/3 của Panasonic, độ phân giải 16 MP, chạy Android 7.1 - Ảnh 1.

Cụ thể, chiếc YN450 thay vì dùng cảm biến Full Frame hoặc APS-C thì sẽ được trang bị Micro Four Third 16 MP do Panasonic cung cấp. Điều này cũng dễ hiểu bởi với hình ảnh render mà Yongnuo cung cấp thì rõ ràng body máy khá gọn và khó có thể chứa được Full Frame hay APS-C.

Cũng như dự đoán từ trước, chiếc máy này chạy trên nền tảng Android 7.1 và được vận hành bởi vi xử lý 8 nhân của Qualcomm, kèm theo đó là dụng lượng RAM 3 GB với bộ nhớ trong 32 GB (người dùng có thể mở rộng thêm 32 GB bộ nhớ thông qua thẻ, tuy nhiên vẫn chưa rõ là MicroSD hay SD).

Yongnuo tiếp tục tiết lộ cấu hình máy ảnh mirrorless của mình: sử dụng cảm biến M4/3 của Panasonic, độ phân giải 16 MP, chạy Android 7.1 - Ảnh 2.

YN450 sẽ hỗ trợ chụp ảnh RAW, bên cạnh đó là cho phép quay video 4K tại 30fps. Với những khả năng này, chúng tôi hơi lo ngại đến vấn đề lưu trữ, bởi RAW và 4K đòi hỏi dung lượng khá nhiều và nếu chỉ hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB thì rõ ràng người dùng phải trang bị ít nhất 2-3 thẻ nữa nếu như có nhu cầu mang đi du lịch để chụp ảnh lẫn quay phim.

Mặt sau của máy là màn hình LCD 5 inch, độ phân giải Full HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Điều khá lạ là máy cũng có camera phụ 8 MP bên trái màn hình, có lẽ cũng là giải pháp của Yongnuo cho phép người dùng selfie thoải mái mà không cần đến thiết kế màn hình lật như các sản phẩm khác. Tuy nhiên khuyết điểm là ảnh selfie bằng camera phụ sẽ không chất lượng như camera chính, vốn được gắn cả ống kính vào.

Một số thông tin khác bao gồm hỗ trợ lắp ống kính DSLR, mic stereo, GPS, cổng tai nghe 3,5 mm, đèn Flash LED kép và pin 4.000 mAh.

Hiện Yongnuo chưa tiết lộ giá bán của chiếc YN450 này.

theo genk



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn