Dòng máy ảnh chuyên nghiệp Nikon D6 chính thức bán bào tháng 04/2020 giá 151 triệu


Chiếc máy ảnh "quái vật" dành cho thể loại nhiếp ảnh thể thao đến từ Nikon cuối cùng cũng có thời gian "lên kệ" cụ thể


Tháng 9 năm ngoái, Nikon đã trình làng mẫu máy ảnh chuyên nghiệp Nikon D6 của hãng, song từ chối cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm này. Ngày hôm qua, cuối cùng hãng cũng đã làm điều đó. Và không có gì ngạc nhiên khi đây sẽ là một mẫu DSLR chú trọng vào tốc độ chụp ảnh, có thể sẽ được nhiều nhiếp ảnh gia thể thao lựa chọn đúng vào dịp diễn ra Thế vận hội Olympic mùa hè tại Tokyo vào giữa năm nay.

Dòng máy ảnh chuyên nghiệp Nikon D6 chính thức

Dòng máy ảnh Nikon D6 vẫn sẽ sử dụng cảm biến full-frame độ phân giải 20,8 megapixel, được trang bị bộ xử lý Expeed 6 mới cho phép chụp 14 khung hình/giây liên tục ở độ phân giải đầy đủ, hoặc tối đa 10,5 khung hình/giây ở chế độ live view. Chiếc máy ảnh cũng có khả năng chụp được những tấm hình độ phân giải 8 megapixel ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc ảnh 2 megapixel ở tốc độ lên đến 60 khung hình/giây, phù hợp với những hoàn cảnh không cần ưu tiên về độ phân giải ảnh. Máy hỗ trợ dải ISO từ 100 đến 102.400.

Nikon đã thiết kế lại hệ thống lấy nét tự động cho máy ảnh D6, giảm số điểm lấy nét từ 153 xuống chỉ còn 105 nhưng tất cả các điểm này đều sẽ là các điểm lấy nét dạng cross-type và cho phép người dùng chọn tất cả các điểm đó. Nikon cho biết thay đổi này giúp hệ thống lấy nét tự động có thể bao phủ dày hơn đến 1,6 lần diện tích khung hình. Điểm lấy nét trung tâm có thể hoạt động trong điều kiện ánh sáng tối đến -4,5 EV, trong khi 104 điểm còn lại có thể hoạt động ở điều kiện ánh sáng -4EV.

Máy ảnh Nikon D6 sẽ chính thức "lên kệ" vào tháng 4 tới với giá bán 6.499,95 USD (khoảng 151 triệu đồng) chỉ riêng thân máy.

theo vnreview

Quảng cáo: Chúng tôi liên kết với nhà cung cấp sỉ & lẻ đồ gia dụng, đồ dùng gia đình kính mong các bạn ghé thăm vào ủng hộ tại đây 



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn