Fujifilm hé lộ mẫu máy ảnh Mirrorless mới: tháo lắp dạng module, thay báng cầm tùy theo phong cách tùy biến


Thiết kế mới này giúp người dùng tùy chỉnh được cách cầm nắm của máy một cách dễ dàng

Tại sự kiện Fujifilm X Summit vừa diễn ra tại Dubai, Fujifilm đã đem tới một nguyên mẫu máy ảnh không gương lật cảm biến Medium Format (GFX) độc đáo, với khả năng tháo lắp để thêm phụ kiện.

Fujifilm vừa hé lộ mẫu thiết kế máy ảnh Mirrorless mới: tháo lắp dạng module, thay báng cầm tùy theo phong cách sử dụng của mỗi người - Ảnh 1.

Máy sẽ có 1 phần chính, gồm có nút bấm chụp, các vòng xoay thông số, màn hình, cảm biến và màn trập. Phần tay cầm với các cổng cắm I/O có thể được tháo ra một cách dễ dàng, giúp người dùng có thể thêm tính năng, thêm các báng cầm khác nhau để phù hợp với phong cách sử dụng của mình.

Fujifilm vừa hé lộ mẫu thiết kế máy ảnh Mirrorless mới: tháo lắp dạng module, thay báng cầm tùy theo phong cách sử dụng của mỗi người - Ảnh 2.

Hình ảnh được lấy từ buổi livestream của Fujifilm

Người dùng cũng có thể gắn thêm ống ngắm điện tử (EVF), giống với cơ chế đã được hãng áp dụng ở chiếc GFX50S, là chiếc máy Medium Format đầu tiên của Fujifilm.

Fujifilm vừa hé lộ mẫu thiết kế máy ảnh Mirrorless mới: tháo lắp dạng module, thay báng cầm tùy theo phong cách sử dụng của mỗi người - Ảnh 3.

Phần chỉnh có những yếu tố cơ bản của một chiếc máy ảnh

Sản phẩm này không chỉ dừng lại ở mức tin đồn, mà đã được chính Fujifilm giới thiệu với người dùng, nên khả năng hãng sẽ làm thành một sản phẩm hoàn chỉnh là rất cao. Liệu rằng đây chính là một thiết kế hãng có thể sử dụng trong chiếc GFX100S với cảm biến 100MP đầu tiên của mình?

Fujifilm vừa hé lộ mẫu thiết kế máy ảnh Mirrorless mới: tháo lắp dạng module, thay báng cầm tùy theo phong cách sử dụng của mỗi người - Ảnh 4.

Máy sau khi được lắp thêm báng cầm và ống ngắm điện tử

genk



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn