Leica lên kế hoạch sửa lỗi cảm biến cho M9 và Monochrom


Người dùng Leica M có lỗi tróc trên cảm biến CCD sẽ được Leica sửa chữa miễn phí trong tương lai miễn là chúng được mua trong 5 năm. Kế hoạch này dự kiến sẽ diễn ra sau ngày 16/08 năm nay, bất kể là đã hết hạn bảo hành


Theo Dpreview, sau ngày này, Leica sẽ thay thế các cảm biến bị lỗi trên các mẫu máy bị ảnh hưởng. Người dùng hơn 5 năm cũng sẽ được thay thế, tuy nhiên sẽ yêu cầu một khoản phí khoảng 1.100 USD (25 triệu đồng). Hoặc người dùng cũng có thể đổi ngang với mẫu máy Typ 240 mới. Đây là một lựa chọn hấp dẫn hơn cho họ, mặc dù nó cũng chưa rõ ràng mấy.

Các chiếc máy ảnh gặp vấn đề bị tróc lớp trên cảm biến CCD bao gồm M9, M9-P, M Monochrom và những chiếc máy ảnh M-E. Vấn đề này được phát hiện và được công nhận bởi Leica vào năm 2014, và giờ hãng đưa chương trình sửa chữa miễn phí cho người dùng.

Các chiếc máy cần được thay thế cảm biến cũng sẽ nhận được dịch vụ 7-point miễn phí và được "đại tu" toàn bộ chiếc máy, bao gồm vệ sinh hệ thống cơ học, sửa chữa ống ngắm và vòng xoay multi-function.

theo vnreview


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn