Máy ảnh Zenit M được bán ra với giá 7000 USD


Sản phẩm dành cho những người thích ống kính Leica nhưng không thích máy ảnh Leica

Chiếc máy ảnh đặc biệt Zenit M được công bố từ 1 năm về trước hiện nay đã chính thức được bán ra tại Mỹ. Đây là một chiếc máy ảnh của Nga, nhưng lại sở hữu ngàm M-Mount của Leica Đức, với cấu hình giống với chiếc Leica M (Typ 240) và cũng có giá bán cao cấp tương đương.

Máy ảnh Leica của Nga Zenit M cuối cùng cũng được bán ra với giá 7000 USD - Ảnh 1.

Sản phẩm này đã được chủ tịch của Zenit là Krasnogorsky Zavod 'tease' từ tận 2016 sau khi ông này nói rằng hãng sẽ 'trở lại từ cõi chết' để cạnh tranh với Leica. 2017, thông tin càng được hé mở khi hãng nói đây sẽ là một chiếc máy Full-frame. 2018, Zenit M 'thành hình' khi được hãng công bố chính thức, là một sản phẩm hợp tác với Leica và có cấu hình không quá khác so với Leica Typ 240 đã có sẵn trên thị trường, kèm với một vỏ ngoài thiết kế khác.

Máy ảnh Leica của Nga Zenit M cuối cùng cũng được bán ra với giá 7000 USD - Ảnh 2.

Máy ảnh Leica của Nga Zenit M cuối cùng cũng được bán ra với giá 7000 USD - Ảnh 3.

Máy ảnh Leica của Nga Zenit M cuối cùng cũng được bán ra với giá 7000 USD - Ảnh 4.

Máy ảnh Leica của Nga Zenit M cuối cùng cũng được bán ra với giá 7000 USD - Ảnh 5.

Máy ảnh Leica của Nga Zenit M cuối cùng cũng được bán ra với giá 7000 USD - Ảnh 6.

Theo Zenit, sản phẩm này được 'thiết kế hoàn toàn tại Nga và lắp ráp tại Wetzlar, Đức', còn ống kính 35mm f/1.0 bán kèm thì là một sản phẩm 100% bởi Nga. Ống kính 'kit' này cũng có chân tiếp xúc 6-bit để truyền dữ liệu cho máy giống với những sản phẩm khác của Leica. Những ống kính khác bao gồm 50mm f/1.0 và 21mm f/2.8.

Zenit M sẽ chỉ được bán giới hạn 500 chiếc, và người dùng cũng sẽ phải bỏ một số tiền không nhỏ để sở hữu nó (kèm với ống kính 35mm f/1.0) - mức giá lên tới 7000 USD (162 triệu Đồng). Vậy có thể khẳng định đây không phải là một lựa chọn giá rẻ của những dòng máy ảnh Leica, chỉ là một phiên bản đặc biệt với thiết kế bởi người Nga mà thôi!

theo genk

Quảng cáo: Chúng tôi liên kết với nhà cung cấp sỉ & lẻ đồ gia dụng, đồ dùng gia đình kính mong các bạn ghé thăm vào ủng hộ tại đây 



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn