Ricoh HZ15 - Máy ảnh nhỏ gọn với zoom quang 15x


Sản phẩm còn tương thích tốt với các thẻ nhớ không dây Eye-Fi, hỗ trợ ghi hình HD 720p với hệ thống chống rung mạnh mẽ.


Ricoh HZ15 là mẫu máy ảnh compact hướng đến người dùng phổ thông dự định tìm kiếm một sản phẩm gọn nhẹ, nhưng có dải zoom rộng có thể đáp ứng cầu sử dụng đa dạng.

Ricoh HZ15 - Máy ảnh nhỏ gọn với zoom quang 15x
Ricoh HZ15 được trang bị cảm biến 16 megapixel, ống kính góc rộng zoom quang 15x.

Về ngoại hình, Ricoh HZ15 có thiết kế khá đơn giản với bộ cánh màu đen nhám. Máy cũng được trang bị phần tay cầm (grip) bằng cao su mềm dày, hứa hẹn mang đến cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Điểm nổi bật của Ricoh HZ15 là cụm ống kính zoom quang 15x hỗ trợ dải tiêu cự 24-360 mm (tương đương định dạng 35mm) và khả năng chụp cận cảnh từ khoảng cách 3 cm.

Ngay sau cụm ống kính của máy là cảm biến CCD 16 megapixel tích hợp hệ thống chống rung SR (Shake Reduction), nhằm mang lại chất lượng ảnh chụp rõ nét ở mọi chiều dài tiêu cự cũng như trong điều kiện thiếu sáng.

Ricoh HZ15 - Máy ảnh nhỏ gọn với zoom quang 15x
Máy cũng được trang bị nút chức năng quay phim độc lập ở cạnh trên.

Bên cạnh khả năng chụp ảnh độ phân giải 16 megapixel, Ricoh HZ15 cũng hỗ trợ quay phim HD 720/30p với tính năng chống rung khi ghi hình Movie SR. Mặc dù không được trang bị kính ngắm quang cũng như điện tử, nhưng Ricoh HZ15 được trang bị màn hình LCD 3 inch đảm bảo mang đến chất lượng hiển thị tốt ở nhiều góc độ quan sát.

Ricoh HZ15 còn tương thích tốt với định dạng thẻ nhớ không dây Eye-Fi cho phép chia sẻ hình ảnh/video đến máy tính một cách dễ dàng. Thêm vào đó, Ricoh HZ15 còn được cài đặt sẵn 20 chế độ chụp chọn cảnh tự động, rất thích hợp cho người dùng ít kinh nghiệm về nhiếp ảnh.

Ricoh HZ15 - Máy ảnh nhỏ gọn với zoom quang 15x
Gần như chiếm toàn bộ diện tích mặt sau máy là màn hình 3 inch độ phân giải 230.000 điểm ảnh.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều khả năng, Ricoh HZ15 sẽ sớm được tung ra thị trường vào cuối tháng 9/2013 cùng với phần mềm chỉnh sửa ảnh MediaImpression cho cả 2 nền tảng Windows và MAC OS.

Theo VnExpress



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn