Sony A7, A7R về Việt Nam đầu tháng 12


Bộ đôi máy ảnh số full frame không gương lật đầu tiên của Sony sẽ được bán tại thị trường Việt Nam đầu tháng 12 tới với giá khoảng 36 triệu đồng cho A7 và 46 triệu đồng cho A7R.


Giá bán của hai model máy ảnh không gương lật cao cấp nhất này tại Việt Nam sẽ ngang bằng với Mỹ và cao hơn so với Singapore.

Sony A7, A7R về Việt Nam đầu tháng 12
Sony A7 và A7R sẽ về Việt Nam vào đầu tháng 12 tới. (Ảnh: Sonyalpharumors)

Cụ thể, giá ở Mỹ của A7 là 1.700 USD và hơn 1.600 USD tại Singapore, trong khi model A7R có giá 2.300 USDtại Mỹ và 2.250 USD tại Singapore.

Bộ đôi này của Sony là những máy ảnh không gương lật đầu tiên có cảm biến full frame. Hai máy được thiết kế dựa trên model NEX 7 cao cấp và có khả năng chống nước, chống bụi.

Cả hai đều có thiết kế bên ngoài giống nhau điểm khác biệt là độ phân giải của cảm biến, Alpha A7 có cảm biến 24 megapixel hỗ trợ lấy nét theo pha còn của A7R là 36 megapixel không hỗ trợ lấy nét theo pha và màn khử răng cưa nhằm tăng độ nét của ảnh lên mức cao nhất. Cảm biến của hai model máy ảnh mới này được Sony chế tạo mới hoàn toàn chứ không phải thừa hưởng từ Alpha A99 hay Nikon D800.

Cả hai đều có kính ngắm điện tử OLED EVF độ phân giải 2,4 megapixel cùng màn hình có khả năng lật. Sony cũng trang bị các kết nối thời thượng là Wi-Fi và NFC cho hai model máy ảnh của mình.

Ngoài việc có thể sử dụng các ống kính cũ thuộc dòng E-mount cho hai model này ở hai chế độ là crop và full frame, Sony cũng cho ra mắt hai ống kính mới được thiết kế dành riêng cho sản phẩm là 28-70 mm f/3.5-5.6 và Zeiss 35 mm f/2.8.

Theo VnExpress



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn