Sony công bố A9 II, riêng body giá 4500$, tốc độ chụp siêu nhanh


Sony từ lâu đã nổi tiếng với những chiếc máy ảnh mirrorless có tốc độ lấy nét và tốc độ chụp ấn tượng, và body máy ảnh mới vừa công bố của hãng tiếp tục thiết lập những giới hạn mới trong lĩnh vực này

Sony mới đây đã cập nhật dòng máy ảnh A9, một trong những camera "đầu bảng" mà hãng đang kinh doanh trên thị trường. Phiên bản Mark II mới của chiếc máy ảnh này không có quá nhiều thay đổi: vẫn được trang bị cảm biến full-frame độ phân giải 24 megapixel và tốc độ chụp liên tục 20 khung hình/giây, cho phép người dùng có thể "xoay sở" dễ dàng trong các bối cảnh đòi hỏi tốc độ chụp cao như nhiếp ảnh thể thao hay đám cưới. Tuy nhiên, A9 II vẫn có những cải tiến đáng giá giúp A9 II nổi bật hơn so với các dòng máy ảnh khác mà Sony đang bán trên thị trường.

Máy ảnh Sony A9 ra mắt năm 2017

Màn chập cơ học truyền thống được trang bị trên A9 II đã được cải tiến, tăng gấp đôi tốc độ và giờ đây đã có thể chụp ở tốc độ 10 khung hình/giây, rất hữu ích đối với các nhiếp ảnh gia sử dụng đèn flash thường xuyên hoặc phải chụp dưới ánh đèn "nhấp nháy" (chẳng hạn như đèn neon). Một số thông số kỹ thuật cải tiến khác cũng giúp A9 II có thể dễ dàng đứng "ngang hàng" với mẫu máy ảnh A7R IV cao cấp hơn: chống rung quang học bên trong thân máy lên tới 5,5 stop, khả năng kháng nước và bụi được cải thiện, cùng giao diện màn hình cảm ứng. Sony cho biết hệ thống dò lấy nét tự động của chiếc máy ảnh này cũng đã trở nên chính xác hơn nhiều nhờ vào thuật toán mới.

Cùng với đó, khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi của A9 II cũng đã được nâng cấp đáng kể. Camera này giờ đây đã được trang bị cổng kết nối Ethernet gigabit, USB-C 3.2, hỗ trợ Wi-Fi băng tần 5GHz (bên cạnh băng tần 2,4 GHz đã được hỗ trợ trên phiên bản cũ). Đây sẽ là một cải tiến đáng giá đối với các nhiếp ảnh gia thường xuyên vừa chụp vừa chuyển ảnh ngay lên laptop.

Máy ảnh Sony A9 II sẽ được bán ra vào tháng 11 tới với giá khoảng 4.500 USD (khoảng 104,7 triệu đồng) chỉ riêng thân máy.

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn